เช็คเลย! จัดอันดับคนดวงดี  12 ราศี ประจำสัปดาห์ ครึ่งเดือนหลังมีนาคม

เช็คเลย! จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ ครึ่งเดือนหลังมีนาคม

วันที่ 26 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา Horosociety หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ นักโหราศาสตร์ชื่อดังและดูดวงได้จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ที่ 25 - 31 มีนาคม 2567

อันดับที่ 1 ราศีกรกฎ, ราศีพิจิก สุดยอดแห่งความเฮงแบบฉ่ำๆรับหน้าฝน เงินไหลนองทองไหลมา ได้โปรเจกต์ใหญ่งานใหญ่ ปิดดีลได้แบบปังๆ มีโอกาสคว้าเงินก้อนใหญ่แบบเจ้าสัว

อันดับที่ 2 ราศีเมถุน, ราศีธนู ดวงมีโชคลาภแบบคาดไม่ถึง ทั้งโชคเล็กโชคน้อยจากการเสี่ยง รวมทั้งช่องทางธุรกิจการงานก้าวหน้าเติบโต

อันดับที่ 3 ราศีมังกร, ราศีตุลย์ เกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ หรือทำเลทำมาหากินใหม่ อะไรที่ติดขัดจะคลี่คลาย คนร้ายๆออกไปจากชีวิต ความวุ่นวายกำลังจะหายไป

อันดับที่ 4 ราศีพฤษภ, ราศีสิงห์ ดวงเด่นเรื่องความรักความสัมพันธ์ ผู้ใหญ่เมตตาเจรจาราบรื่น สิ่งที่รอคอยสมหวัง ที่เคยมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์จะกลับมาเข้าใจกันได้

อันดับที่ 5 ราศีกุมภ์, ราศีเมษ งานดีเงินปังแต่พลังหมด หาเงินจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ช่วงนี้ดวงรวยแต่ดวงป่วยมาพร้อมกัน ต้องดูแลสุขภาพ

อันดับที่ 6 ราศีมีน, ราศีกันย์ ระวังทุกขลาภ ชีวิตตัวเองไม่ค่อยมีปัญหามีสิ่งดีดีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ให้ระวังเดือดร้อนเพราะคนรอบข้าง หนี้เก่าเอกสารเก่ากลับมาทำให้วุ่นวาย

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ