เสียชีวิตแล้ว นางวิลัยพรรณ น้องฝันร้ายบอกพี่ไม่เชื่อ ก่อนถูกกระบะชนดับ

เสียชีวิตแล้ว นางวิลัยพรรณ น้องฝันร้ายบอกพี่ไม่เชื่อ ก่อนถูกกระบะชนดับ

วันที่ 26 มี.ค.2567 ร.ต.ท.ศุภกร ทุมจีน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนกับรถปิคอัพ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยก ม.2 บ้านสามพร้าว ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดร หลังรับแจ้ง ตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรฯ และอาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมสถานแห่งอุดรธานี

ที่เกิดเหตุเป็นถนนในหมู่บ้าน พบร่าง นางวิลัยพรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางสี่แยก กะโหลกศีรษะด้านหลังแตก ข้างศพพบรถ จยย. ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้าดำ ทะเบียน อุดรธานี ของผู้ตาย มีร่องรอยเฉี่ยวชนด้านขวาเสียหายเล็กน้อย โดยมีญาติผู้ตายยืนร้องไห้ด้วยความเสียใจ

ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบ รถปิคอัพคู่กรณี นิสสัน นาวารา สีเทา ทะเบียนอุดรธานี เฟรมด้านหน้าขวามีร่องรอยเฉี่ยวชน เสียหายเล็กน้อย มี นางสงกราณ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับตำรวจด้วยความตกใจ

ตำรวจจึงให้อาสากู้ภัยฯนำศพผู้ตายไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี พร้อมถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน แล้วจะสอบปากคำคนขับรถปิกอัพอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สอบสวนนางสงกราณ ให้การว่า เป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าที่ตลาดบ้านสามพร้าว ขณะขับรถกลับบ้านมาใกล้ถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ตายจอดรถแล้วมองไปทางซ้าย คิดว่าผู้ตายจะเลี้ยว ส่วนตนขับรถมาประมาณ 20-30 กม./ชม.

พอมาใกล้สี่แยกจู่ๆ คนตายขี่รถ จยย.พุ่งออกมา ตนเบรกไม่ทันชนรถ จยย.ของผู้ตายล้ม ไม่รู้ว่าล้อรถของตนทับศีรษะผู้ตายหรือไม่ ซึ่งตนไม่ได้ตั้งใจหรืออยากให้มันเกิด มันเป็นอุบัติเหตุ ต้องขอโทษผู้ตายและญาติพี่น้องผู้ตาย กับอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วยความเสียใจเช่นกัน

ส่วน นายอำพร (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี สามีผู้ตาย ให้การว่า ญาติโทรไปบอกว่าภรรยาถูกรถชนเสียชีวิต จึงรีบขับรถกลับมาพบว่าเป็นความจริง ถึงกับช็อกพูดอะไรไม่ออก ก่อนเกิดเหตุตนไม่มีลางสังหรณ์บอกเหตุร้ายอะไรเลย

มีก็แต่น้องสาวภรรยาฝันว่าภรรยาเสียชีวิต ช่วงกลางคืนวันที่ 23-24 มีนาคม ที่ผ่านมา ไม่คิดว่าฝันของน้องสาวภรรยาจะเป็นความจริง ก่อนเกิดเหตุทราบว่าภรรยาตนขี่รถ จยย.ไปซื้อแจ่วจากตลาด ก่อนมาประสบอุบัติเหตุ

ขณะ นางพัฒนาวรรณ์ (สงวงนนามสกุล) อายุ 53 ปี น้องสาวผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ช่วงกลางดึก ตนฝันว่าพี่สาวตายติดต่อกัน 2 คืน แล้วมีผู้ชายถือไม้เท้ามาบอกว่า พี่สาวตนถึงเวลาแล้ว ตื่นเช้าตนก็เลยไปคุยกับพี่สาวอยู่ที่ทุ่งนา และบอกว่าตนฝันไม่ดีเกี่ยวกับพี่สาว และบอกพี่สาวอย่าออกไปไหน

แต่ว่าพี่สาวไม่เชื่อและบอกว่า เป็นเพียงแค่ความฝัน ซึ่งในความฝันตนเห็นพี่สาวล้มตัวลงนอนแผ่อยู่กลางถนนถนน พอพี่สาวมาเกิดเหตุขึ้นก็รู้สึกตกใจ

เมื่อเช้าวันนี้ตนก็ไปไหว้พระ ขอพรให้ทุกคนในครอบครัว ไม่ให้มีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้น ตนไม่เคยฝันแบบนี้มาก่อน แล้วในความฝันก็เห็นผู้ชาย 2 คน ถือไม้ง่าม ไม่เคยเห็นหน้า ใส่ชุดสีขาวสูงประมาณ 170 ซม. ทั้ง 2 คน ในความฝันชายทั้งสองคนก็ได้พลิกตัวพี่สาวตนไปมา เหมือนกับปิ้งปลา ทำให้ตนมาคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพี่สาว เพราะเชื่อว่า ฝันแบบนี้มันอาจจะเป็นลางร้ายอย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ