แม่มิกกี้ สามีเจนี่ อัลภาชน์ ปัดตอบถึงข่าวถูกโยงนางเอกหย่าสามีหนุ่ม

แม่มิกกี้ สามีเจนี่ อัลภาชน์ ปัดตอบถึงข่าวถูกโยงนางเอกหย่าสามีหนุ่ม

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ได้มีข่าวออกมาว่า นางเอกสาวเบอร์ใหญ่ กับสามีหนุ่มตระกูลดัง พาชีวิตคู่ที่แสนจะน่ารักอบอุ่นเข้าสู่ปีที่ 6 แต่แล้วแบบไม่คาดคิด ระยะหลังมีข่าวออกมาเป็นระลอกกับความสัมพันธ์ที่ถูกจับตาว่ามีการเปลี่ยนไป ไม่สวีตหวานกันเหมือนเดิม

โดย มีกระแสคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ตัดสินใจจดทะเบียนหย่ากันไปเรียบร้อย จบชีวิตแต่งงานเกือบ 6 ปีไปแบบสุดช็อกใจ

แต่ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ทั้งคู่ตัดสินใจร่วมกัน แม้จะจบชีวิตสามีภรรยา แต่ก็ยังทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกต่อไปอย่างดีที่สุด งานนี้ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่

และก่อนหน้านั้น ทางเพจดัง อีกี้ขยี้ข่าว แม่ทุกสถานบันเทิง ได้ออกมาเฉลยว่า นางเอกสาวเบอร์ใหญ่ กับสามีหนุ่มตระกูลดัง พาชีวิตคู่ที่แสนจะน่ารักอบอุ่นเข้าสู่ปีที่ 6 โดยได้โพสต์ว่า คืองี้ นางเอก แต่งงาน 6 ปี แต่เพิ่งมาชัดว่าหย่าแล้ว! เค้ามีข่าวมาตลอดปี 2023 แต่ไม่ยอมรับ ทั้งข่าวเตียงหัก อันฟอลแม่ผัว (จนคนโยงไปหาใบเฟิร์น) แต่จริงๆแล้วคือ นางเอกชื่อย่อ "เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ซึ่งกูเฉลยไปบ่อยละในเพจเก่า ตามนั้น! เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูก รัก เลิก มันเรื่องปกติ #กี้อยู่ข้างพี่เจนนะคะ #อีนกกี้

ล่าสุด ทางสำนักข่าวดัง ติดต่อไปยัง มิกกี้ แต่ปลายสายคุณแม่รับโทรศัพท์ ทันที่ทีมข่าวขอสัมภาษณ์ถึงกรณี เจนี่-มิกกี้ ถูกโยงข่าวลือเซ็นใบหย่าแล้ว คุณแม่มิกกี้ ก็บอกว่า ตอนนี้ติดประชุม ยังไม่สะดวกตอบใด ๆ เดี๋ยวโทรกลับนะคะ จากนั้นทางปลายสายก็วางโทรศัพท์

ส่วนเรื่องจะเป็นยังไงคงต้องรอติดตามกันต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ