ย้อนฟังคำพูด เจนี่ อัลภาชน์ หลังถูกถามเลิกสามีหนุ่มแล้ว?

ย้อนฟังคำพูด เจนี่ อัลภาชน์ หลังถูกถามเลิกสามีหนุ่มแล้ว?

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ได้มีข่าวออกมาว่า นางเอกสาวเบอร์ใหญ่ กับสามีหนุ่มตระกูลดัง พาชีวิตคู่ที่แสนจะน่ารักอบอุ่นเข้าสู่ปีที่ 6 แต่แล้วแบบไม่คาดคิด ระยะหลังมีข่าวออกมาเป็นระลอกกับความสัมพันธ์ที่ถูกจับตาว่ามีการเปลี่ยนไป ไม่สวีตหวานกันเหมือนเดิม

โดย มีกระแสคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ตัดสินใจจดทะเบียนหย่ากันไปเรียบร้อย จบชีวิตแต่งงานเกือบ 6 ปีไปแบบสุดช็อกใจ

แต่ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ทั้งคู่ตัดสินใจร่วมกัน แม้จะจบชีวิตสามีภรรยา แต่ก็ยังทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกต่อไปอย่างดีที่สุด งานนี้ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่

และก่อนหน้านั้น ทางเพจดัง อีกี้ขยี้ข่าว แม่ทุกสถานบันเทิง ได้ออกมาเฉลยว่า นางเอกสาวเบอร์ใหญ่ กับสามีหนุ่มตระกูลดัง พาชีวิตคู่ที่แสนจะน่ารักอบอุ่นเข้าสู่ปีที่ 6 โดยได้โพสต์ว่า คืองี้ นางเอก แต่งงาน 6 ปี แต่เพิ่งมาชัดว่าหย่าแล้ว! เค้ามีข่าวมาตลอดปี 2023 แต่ไม่ยอมรับ ทั้งข่าวเตียงหัก อันฟอลแม่ผัว (จนคนโยงไปหาใบเฟิร์น) แต่จริงๆแล้วคือ นางเอกชื่อย่อ "เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ซึ่งกูเฉลยไปบ่อยละในเพจเก่า ตามนั้น! เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูก รัก เลิก มันเรื่องปกติ #กี้อยู่ข้างพี่เจนนะคะ #อีนกกี้

โดย เจนี่ อัลภาชน์ ได้มาออกรายการ รายการคุยแหลก แดกดึก ของมดดำ คชภา ซึ่งมีบางช่วงบางตอนเธอได้เผยถึงสาเหตุไม่ค่อยได้ลงรูปคู่สามี เลิกกันแล้วหรือเปล่า ซึ่งคำถามทั้งหมดนี้ เจนี่ ได้เปิดใจบอกว่า เธอเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว ไม่ค่อยเปิดเผย ไม่ค่อยลงโนล่า ไม่ค่อยอะไรเรื่องส่วนตัวเยอะนัก ส่วนเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องส่วนตัว บางครั้งคนชอบเอาไปตัดสินต่างๆ นานา เป็นเหตุให้การลงไอจีของเธอ อยากให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นเรื่องงาน ให้คนมองไปทางนั้นมากกว่า

ทั้งนี้ คำถามยิงตรงจากพิธีกรคนดังอย่าง มดดำ คชาภา ที่ถามว่า เธอเลิกกับสามีหรือยัง?

คำตอบนี้ เจนี่ หัวเราะพร้อมตอบแบบชัดเจนว่า ยัง

ซึ่งอยากไรก็ตาม คำตอบในรายการนี้ ผ่านมานานถึง3เดือนแล้ว และคำตอบในปัจจุบันนั้น ด้านเจนนี่เอง ก็ยังไม่ได้ตอบคำถามเหล่านี้ และยังเป็นข้อสงสัยให้กับแฟนๆ ว่าใช้คู่นี้หรือไหม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ