ว่าที่เจ้าบ่าว หมาก เล่าโมเมนต์สุดซึ้งตอนขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน

ว่าที่เจ้าบ่าว หมาก เล่าโมเมนต์สุดซึ้งตอนขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน

หมาก ปริญ เล่าถึงโมเมนต์สุดซึ้งตอนขอแฟนสาว คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน พร้อมขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ช่วยวางแผน

นาทีนี้คงไม่มีใครแฮปปี้ไปกว่าว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง อย่าง หมาก ปริญ แล้วแหละ ที่เพิ่งได้คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานแฟนสาวคนสวยอย่าง คิมเบอร์ลี่ ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ไปเมื่อ 17 เมษายน 2565

ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร จนกว่าจะได้รักกัน ที่ได้พระนางคู๋ขวัญอย่าง หมาก ญาญ่า มารับบทนำของเรื่อง เลยมีโอกาสได้สัมภาษณ์ หมาก ซึ่งทางเจ้าตัวก็ได้เล่าถึงโมเมนต์วินาทีตอนขอแฟนสาวแต่งงานด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า แม้จะผ่านการขอแต่งงานมาแล้วแต่ก็ยังคงตื่นเต้นเหมือนอยู่ในวันนั้นเลย

เริ่มจากคิดเรื่องนี้มาแต่งตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนว่ายน้ำอยู่กับณเดชน์ จริง ๆ แหวนมี 2 วง วงแรกคือซื้อมา 2 ปีแล้ว แอบพกติดตัวตลอด ก็ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ช่วยวางแผน คุยกับที่พักและปิดเงียบจนคิมไม่สงสัยเลย

พร้อมเล่าอีกว่า โมเมนต์วันนั้นคือหูดับ คำพูดที่เตรียมมาคือหายจากหัวไปหมด (หัวเราะ) เลยพูดไปว่า ไม่มีเวลาไหนเหมาะสมกว่านี้แล้ว แล้วก็กอดกันร้องไห้ เพื่อนที่เข้ามาเซอร์ไพรส์ก็ร้องไห้ไม่หยุดเลยเช่นกัน

แต่ยังไง งานแต่งคงไม่ใช่ปีนี้แน่นอน เพราะติดงานกันทั้งคู่ ส่วนที่คิมเล่าในไลฟ์สดกับ เนย โชติกา ว่า ยังไม่พร้อมมีบุตรเพราะกลัวโดนแย่งความรัก หมากก็บอกว่า ได้คุยกับ คิม ไปแล้ว ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์ที่น้องพูดแบบนี้ แต่ก็บอกน้องไปว่า ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องห่วงนะว่าเราจะรักคุณน้อยลง เพราะเรารักคุณทุกวันอยู่แล้ว

ขอบคุณภาพจากรายการ ครอบครัวบันเทิง เรื่องเล่าเช้านี้ และอินสตาแกรม mark prin kimmy kimberly

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ