เสียชีวิตแล้ว นายสุพันธ์  เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

เสียชีวิตแล้ว นายสุพันธ์ เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

วันที่ 24 มี.ค.67 พ.ต.ต.สมควร นาสมหมาย พนักงานสอบสวน สน.สุวินทวงศ์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน มีผู้เสียชีวิต บนถนนสุวินทวงศ์ ขาเข้าฉะเชิงเทรา บริเวณใกล้เคียงโค้งฮาราจุกุ ม.13 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมให้การช่วยเหลือง

เมื่อไปถึงพบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวนายประดิษฐ์ อายุ 70 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ถอ 738 กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับบาดเจ็บ มีอาการจุกเสียด มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย จากการถูกรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีขาว-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กร1561 ฉะเชิงเทรา ชนขณะจอดรถเสียอยู่ข้างทาง และลงมาดูรถ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวนายประดิษฐ์ ส่งรักษาที่โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์

ในจุดเกิดเหตุยังพบร่างผู้เสียชีวิต เพศชายทราบชื่อคือ นายสุพันธ์ อายุ 40 ปี ชาวต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา สภาพศพศีรษะเปิด มีบาดแผลขนาดใหญ่ แขนขาหักจนกระดูกทิ่มออกมา นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน

ซึ่งผู้ตายเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ที่ชนเข้ากับรถกระบะของนายประดิษฐ์ จนร่างกระเด็นนอนอยู่กลางถนน ก่อนจะมาถูกรถกระบะของนายปฏิพันธ์ที่แซงซ้ายมาชนเข้าอย่างจัง ทับช่วงบริเวณศีรษะ จนมีบาดแผลขนาดใหญ่นอนเสียชีวิตคาที่

จากการสอบถามญาติของนายสุพันธ์ ผู้เสียชีวิตทราบว่านายสุพันธ์ มีอาชีพขับรถสิบล้อ หลังเลิกงานนำรถไปจอดที่บ้านของนายจ้างแถวลำผักชี ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านที่ฉะเชิงเทราเป็นประจำทุกวัน

นายปฏิพันธ์ คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า กำลังขับรถกลับบ้านที่จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขับรถออกมาทางเลนซ้ายสุด ตอนชนก็ยังไม่รู้ว่าชนคน ก่อนจะชะลอรถเข้าข้างทาง เพื่อเปิดกล้องดูว่าชนอะไร จากนั้นมีคนขี่รถจักรยานยนต์มาตาม เคาะกระจกอยู่ข้างรถ บอกว่าตนขับชนคนตาย

น.ส.สุภา อายุ 23 ปี ผู้พบเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขี่รถกำลังจะกลับบ้าน เห็นรถจักรยานยนต์ของนายสุพันธ์ผู้ตาย เฉี่ยวชนนายประดิษฐ์ที่จอดรถเสียอยู่ ก่อนที่นายสุพันธ์จะนอนนิ่งอยู่กลางถนน ไม่นานนัก มีรถกระบะของนายปฏิพันธ์ ที่วิ่งมาด้วยความเร็วทับร่างของนายสุพันธ์ ก่อนที่นายปฏิพันธ์จะไปจอดรถอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ตนจึงขี่รถไปตาม และบอกนายปฏิพันธ์ว่าขับรถทับนายสุพันธ์ จนเสียชีวิต

ต่อมา น้องสาวของผู้เสียชีวิต ทราบข่าวรีบออกมาจากบ้านมาดู พอเห็นร่างพี่ชาย นอนเสียชีวิตถึงกับร้องไห้ทรุดลงไปนั่งกับพื้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะช่วยกันปฐมพยาบาลพาไปที่รถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญ ตัวนายปฏิพันธ์ คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ ไปสอบสวนที่ สน.สุวินทวงศ์ พร้อมทั้งสอบสวนนายประดิษฐ์ คนขับรถกระบะอีกคัน เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตจะให้ญาติไปติดต่อขอรับที่โรงพยาบาล เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ