เกลือ กิตติ ร่วมอาลัยเมฆ พร้อมผลักดันหลานเข้าวงการ หลังรู้ว่าอยากเป็นนักแสดงเหมือนพ่อ

เกลือ กิตติ ร่วมอาลัยเมฆ พร้อมผลักดันหลานเข้าวงการ หลังรู้ว่าอยากเป็นนักแสดงเหมือนพ่อ

จากกรณีที่ พระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ไกรบุตร ได้เสียชีวิตในวัย 54 ปี ปิดตำนานพระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ประสบปัญหาด้านสุขภาพเป็นตุ่มน้ำพอง เข้ารับการรักษาอาการตุ่มน้ำพอง ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เมื่อช่วงปี 2562 จนถึงปัจจุบันและถึงแก่กรรมไป เนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือดนั่นเอง

โดยทางของ เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล ดาราพิธีกรชื่อดัง เป็นเพื่อนในวงการอีกคนของ เมฆ วินัย ได้มาร่วมอาลัยและแสดงความเสียใจกับภรรยาของเมฆ โดยได้เปิดใจพูดว่า พี่เมฆเป็นพี่ในวงการที่เคยร่วมงานด้วย พี่เมฆเคยมารับเชิญในซิตคอมด้วย หลายๆ เรื่องเลย เราก็ได้เจอกัน เป็นพี่ที่น่ารักมาก เป็นพี่ที่ทีมงานทุกคนรัก ไม่ว่าจะเป็นช่างไฟ เวลาใครเดือดร้อน พี่เมฆช่วยตลอด เวลาปิดกล้องละคร พี่เมฆมีของมาแจกทีมงานตลอดเลย เป็นพี่ที่มีน้ำใจ เป็นพี่ที่น่ารักในวงการ

แต่อีกส่วนหนึ่งมาให้กำลังใจน้องสาวด้วย เอ๋เป็นรุ่นน้องผมเอง เป็นน้องรหัสเลย ม.กรุงเทพ ก็เลยต้องมาให้กำลังใจน้องเอ๋เป็นสำคัญเลย เพราะว่าเราติดตามชีวิตเขามาตลอด น้องสาวผมคนนี้เข้มแข็งมาก ผู้หญิงคนหนึ่งต้องดูแลสามีที่ไม่รู้ว่าป่วยเป็นโรคอะไร 5 ปี เลี้ยงลูกอีก 3 คนด้วย ต้องทำมาหาเงินเข้ามาช่วยที่บ้านด้วย

ก็รู้สึกว่าต้องมากอดให้กำลังใจเขา น้องก็ร้องไห้ เขาบอกมีบางช่วงที่เวลาอยู่คนเดียว จะต้องมีอ่อนแอ ร้องไห้บ้าง ไม่เป็นไรหรอก เป็นธรรมชาติ เราต้องเสียใจอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ แต่ว่าเราต้องรีบฟื้นกลับมาจากความโศกเศร้าให้ไว ยังมีลูกอีก 3 คน อย่างน้อยก็ดีใจที่หลานๆ เขามีแม่ที่เข้มแข็ง มีแม่ที่มีหัวใจแกร่ง เขาต้องผ่านเรื่องราวความทุกข์โศกนี้ไปได้

ก็ได้คุยกับหลาน หลานบอกหนูอยากเป็นดารา อยากเป็นนักแสดงเหมือนคุณพ่อ ก็บอกหนูเป็นได้นะลูก ไม่ต้องห่วงนะ คุณพ่อมีพี่น้องในวงการเยอะเลย ทุกคนจะให้หนูทำตามความฝัน หนูจะต้องเป็นเหมือนคุณพ่อให้ได้นะ อีกคนก็บอกอยากเป็นนักร้อง เราก็เอ็นดูหลาน น่ารัก แล้วดูมีโอกาสจริงๆ นะ เขาดูมีเสน่ห์

พี่เกลือพร้อมจะดันหลาน : ยินดี พร้อมผลักดันหลานอยู่แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ