วงในยืนยัน! ซุปตาร์สาวชื่อดัง ได้หย่าขาดกับสามีนักออกแบบ ปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี (ข่าวต่างประกาศ)

วงในยืนยัน! ซุปตาร์สาวชื่อดัง ได้หย่าขาดกับสามีนักออกแบบ ปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี (ข่าวต่างประกาศ)

จาก สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า เรื่องนี้ต้องฟังหูไว้หู เมื่อสำนักข่าวเอเอฟพีอ้างแหล่งข่าวเปิดเผยในวันศุกร์ (8 มี.ค.) ว่า นาตาลี พอร์ตแมน นักแสดงสาวตัวท็อปแห่งวงการฮอลลีวูดและเจ้าของรางวัลออสการ์ วัย 42 ปี ได้หย่าขาดกับ เบนจามิน มิลเลอปิเยด์ สามีที่เป็นนักออกแบบท่าเต้นชาวฝรั่งเศส วัย 42 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากนักแสดงสาวคนดัง ที่มีผลงานภาพยนตร์อันโด่งดังมากมาย ได้ยื่นฟ้องหย่าไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา เพื่อยุติชีวิตแต่งงานที่อยู่ด้วยกันมานานถึง 11 ปี กับสามีนักออกแบบท่าเต้นลง จากการรายงานของนิตยสาร People ที่ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ร้าวเป็นเจ้าแรกก่อนหน้านี้

แหล่งข่าวยืนยันกับเอเอฟพีว่า กระบวนการหย่าร้างได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยในฝรั่งเศสเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พอร์ตแมน ในวัย 42 ผู้ถือสองสัญชาติอเมริกันและอิสราเอล เป็นนักแสดงมากฝีมือแห่งวงการฮอลลีวูด ที่เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่เด็กๆ จากภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญเรื่อง "Leon: The Professional," ของ ลุค เบส์ซองส์ ผู้กำกับคนดัง และ มีผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อันโด่งดังมากมาย อาทิ "Star Wars" และภาพยนตร์ในค่าย Marvel films

รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Black Swan ที่เธอแสดงนำในบทนักบัลเลต์ ในปี 2009 ซึ่งทำให้พอร์ตแลนด์ ได้พบกับ มิลเลอปิเยด์ ที่ร่วมแสดงด้วย และเรื่องนี้ยังทำให้เธอคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมอีกด้วย

ทั้งสองแต่งงานกันที่แคลิฟอร์เนีย ในปี 2012 และมีลูกด้วยกัน 2 คน คือ อเลฟ ลูกชายอายุ 12 ปี และ อมาเลีย ลูกสาว วัย 7 ขวบ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว มีกระแสข่าวว่าสามีของพอร์ตแลนด์นอกใจเธอ แต่ทั้งคู่ไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ขณะที่ตัวแทนของนักแสดงสาวคนดังยังไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวการหย่าร้างล่าสุดแต่อย่างใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ