โฉมหน้าคนได้ 1 ล้าน

โฉมหน้าคนได้ 1 ล้าน

ต้องบอกเลยว่า หลังจากที่คู่รักดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ประกาศข่าวดีกำลังมีทายาทคนแรก ท่ามกลางความยินดีของคนที่ได้ทราบข่าว ก่อนที่ก้อยจะชวนตูนทายเพศลูกในท้อง หากใครทายผิด จะต้องให้เงิน 1 ล้านบาท เป็นเงินขวัญถุงให้ลูกในท้อง โดยตูนทายว่าได้ลูกชาย ส่วนก้อยทายว่าได้ลูกสาว

ล่าสุด ตูน ก้อย เฉลยเพศลูกผ่านทางคลิป EP.2 : KT’s Journey เฉลยแล้ว มาดูว่าพ่อตูนจะได้ลูกชายหรือลูกสาวเป็นของขวัญวันเกิด ทางยูทูบแชนแนล Rachwin Journey โดยหลังจากที่เจาะเลือดไปตรวจโครโมโซมและเพศ และคุณหมอส่งผลการตรวจมาให้ตูนรู้คนเดียว เพราะตอนนั้นก้อยบอกว่ายังไม่อยากรู้ ตูนบอกว่าได้มาอยู่อาทิตย์นึง พอรู้ก็ยิ้มอยู่คนเดียว

คุณหมอเผยว่าลูกปลอดภัยแข็งแรงดี พร้อมทั้งเฉลยเพศลูกว่าได้ ลูกชาย ทำเอาก้อยเซอร์ไพรส์มาก และดีใจมากเพราะรู้ว่าตูนอยากได้ลูกชายคนแรก งานนี้ก้อยทายผิด เพราะทายว่าได้ลูกสาว ต้องให้เงินขวัญถุงลูก 1 ล้านบาท

แถมงานนี้คุณพ่อตูนเห่อหนักมาก ซื้อชุดนักฟุตบอลทีมสเปอร์สให้ลูกเต็มไปหมดตั้งแต่ยังไม่รู้เพศลูกเลย ก้อยถึงกับโอดว่าแอบไปซื้อมาไม่บอก เอาจริงมาก แม่ตามไม่ทันแล้ว ก่อนจะบ่นไม่คิดจะให้ลูกแต่งแบบอื่นเลย ตูนบอกแต่งได้ ก้อยบอกว่าขอซื้อชุดทีมลิเวอร์พูลให้ลูกได้มั้ย ตูนบอกว่าได้ๆ ให้เขามีทางเลือก ก้อยแซวว่าให้พี่ตูนอุ้มลูกตอนใส่ชุดลิเวอร์พูลแล้วถ่ายรูปได้มั้ย ตูนบอกว่าได้ สบายมาก แต่พี่ใส่ชุดสเปอร์สนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ