ข่าวเดทพ่นพิษ แบรนด์ดังตัดสินใจโบกมือลานางเอกดังแล้ว

ข่าวเดทพ่นพิษ แบรนด์ดังตัดสินใจโบกมือลานางเอกดังแล้ว

จากกรณี ฮันโซฮี ได้ออกมาโพสต์ถึงข่าวเดทโพสต์ข้อความยาวเหยียดอธิบายถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กับ รยูจุนยอล ว่ากำลังคบหากันจริง

สวัสดีค่ะทุกคน ฉันรู้ว่าเรื่องราวของฉันในช่วง 2 วันที่ผ่านมาทำให้หลาย ๆ คนช็อคและเจ็บปวด แม้ว่าการประกาศผ่านสื่อจะถือว่าเหมาะสมกว่า แต่จากความเข้าใจของฉัน ฉันพบว่ามันเป็นการประกาศฝ่ายเดียว ดังนั้นฉันจึงขอเขียนข้อความ เพื่อทำให้แฟนๆ ของฉันซึ่งฉันให้ความสำคัญมากที่สุด รู้สึกเจ็บน้อยลง

ก่อนอื่นเราคบกันด้วยความรู้สึกดีๆ แต่ขอเอาคำว่า 'คบซ้อน' ออกไปก่อน จริงอยู่ที่เราเจอกันในงานนิทรรศการภาพถ่ายของเขา แต่ไปเพราะเพื่อนฉันก็เป็นช่างภาพ เลยแวะมาทักทาย เพราะได้ยินมาว่าเราอาจจะร่วมงานกันในโปรเจ็กต์เดียวกัน

อย่างที่สอง เรารู้ตัวว่าเรารักกันเมื่อต้นปี 2024 และฉันได้รับการบอกกล่าวว่าเขาเป็นโสดมาตั้งแต่ต้นปี 2023 ก่อนที่ข่าวเรื่องเลิกราของเขาจะถูกเผยผ่านสื่อตอนเดือน พ.ย. 2023 จากข้อเท็จจริงที่ได้รับรู้มานี้ ฉันจึงยังรักษาความรู้สึกและความสัมพันธ์ของฉันต่อไป

ประการที่สาม เกี่ยวกับสตอรี่ไอจี ที่งี่เง่าของฉัน ใช่ค่ะ มั้งทั้งงี่เง่าและน่าเกลียดมาก ฉันควรจะเงียบไว้ แต่ฉันคิดว่าฉันเสียสติไปชั่วขณะและแสดงความหยาบคายเพราะฉันต้องเห็นและได้ยินข่าวลือและเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับตัวฉันที่ขัดกับจุดประสงค์ของตัวเอง เกี่ยวกับประเด็นนี้ ฉันจะขอโทษเธอคนนั้นเป็นการส่วนตัว และฉันก็ขอโทษทุกคนด้วยที่ต้องมาเห็นว่า ฉันไม่ฉลาดกับพฤติกรรมที่แสดงออก ฉันยอมรับว่าเอาอารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผล และด้วยเหตุนี้มันจึงเป็นความผิดพลาดของฉันแต่เพียงผู้เดียว ต้องขอโทษจริงๆค่ะ

ประการที่สี่ แน่นอนว่าจะมีข่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้ แต่การรายงานข่าวไม่ได้นำเสนอความคิดและความรู้สึกของฉันทั้งหมด บล็อกส่วนตัวจึงเป็นเพียงวิธีเดียวที่จะสื่อสารกับทุกๆคนได้ ดังนั้น ฉันขอโทษสำหรับการอัปเดตอย่างกะทันหัน ฉันแค่อยากจะขอโทษแฟนๆ ของฉันซ้ำๆ ที่ทำให้แฟนๆ เสียใจและนอนไม่หลับในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ฉันมักจะสื่อสารกับทุกคนแบบติดตลก แต่ความจริงที่ว่า ฉันยังทำให้ทุกคนเป็นห่วงทั้งๆที่อายุจะสามสิบแล้ว ทำให้ฉันคิดได้ว่าหนทางนี้ยังอีกยาวไกล แต่การที่ฉันยังสามารถสื่อสารความคิดความรู้สึกของฉันกับคุณในพื้นที่แบบนี้ได้ ทำให้ฉันรู้สึกซาบซึ้ง ตอนนี้ฉันมีความรู้สึกสับสนปนเปกันมากมายเลยค่ะ

ช่วงนี้ฉันรู้สึกว่าความคิดที่ฉันต้องแสดงตัวตนที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา อาจจะทำให้ฉันเจ็บปวดมากกว่าเป็นการช่วยฉัน การใช้ชีวิตโดยคำนึงถึงผลลัพธ์มากกว่ากระบวนการ ทำให้ฉันไตร่ตรองได้ว่าฉันพลาดอะไรไปหรือเปล่าในช่วงนี้ ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าพวกคุณรักฉันมากกว่าแค่รูปภาพและวิดีโอ

หากฉันแสดงความอวดดีและเย่อหยิ่ง แล้วคุณเห็นสิ่งนั้นในตัวฉัน แม้ว่าฉันจะปฏิเสธว่าไม่ได้เป็น จริงๆแล้วฉันก็อาจมีคุณลักษณะที่ไม่ดีบางอย่างในตัวฉันอยู่แล้ว ฉันคิดว่าฉันอยู่ในจุดที่ฉันควรจะยอมรับว่าฉันเปลี่ยนไปและกลับไปยังตัวตนเดิมที่ฉันเป็น และค้นหาสิ่งที่ฉันอยากทำจริงๆ และสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขอย่างแท้จริง บางทีการไปเที่ยวพักผ่อนหลังจาก 2 ปีอาจทำให้ฉันเสียสติ แต่อย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ โปรดวิพากษ์วิจารณ์เคียงข้างฉันอย่างสร้างสรรค์นะคะ

มันทำให้ฉันเจ็บอยู่่เหมือนกันเมื่อนึกถึงแฟนๆ ที่ต้องเป็นห่วงฉันในช่วงเวลานี้ แต่เมื่อทำผิดก็ควรได้รับการตักเตือน ขอบคุณที่เชื่อในตัวฉันว่าฉันจะกลายเป็นคนที่ดีขึ้นและสนับสนุนฉันต่อไป ฉันขอโทษนะคะ แต่ในขณะเดียวกันฉันก็อยากจะดีขึ้น บางทีฉันอาจจะแค่ละโมบไปหน่อยแต่ฉันจะเป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้นในครั้งต่อไปที่มาอัพเดทชีวิตให้คุณฟัง ฉันขอโทษอีกครั้งที่เขียนโพสต์ที่น่าหดหู่ลงในบล็อก ฉันแทบจะไม่ได้อัปเดตอะไรเลยตกแค่ปีละสองครั้ง ตอนนี้ก็เช้าแล้ว ทานอาหารเช้าให้อร่อยนะคะ

Lotte Chilsung สัญญาของ ฮันโซฮี (Han So Hee) สำหรับแบรนด์ 'Chum Churum ได้ข้อสรุปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และไม่มีการต่อสัญญาหลังร่วมงานกันมานับปี โดยตัวแทนของ Lotte Chilsung กล่าวว่า

หลังจากหมดสัญญาของเธอ จะไม่มีการต่ออายุใดๆ " และเสริมว่ายังไม่มีการกำหนดตำแหน่งใครที่จะมาแทนที่เธอ ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า NH Bank ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ ฮันโซฮี เช่นกัน โดยมีแผนที่จะหาพรีเซ็นเตอร์คนใหม่มาแทน และเริ่มกิจกรรมส่งเสริมการขายในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่ง ฮันโซฮี ร่วมงานกับ NH Bank มาตั้งแต่ปี 2021 และสิ้นสุดการดำรงตำแหน่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ