ก้อย อรัชพร พูดชัดไม่รีเทิร์น นิกกี้ ณฉัตร รับสบายใจเป็นพี่น้องดีกว่า

ก้อย อรัชพร พูดชัดไม่รีเทิร์น นิกกี้ ณฉัตร รับสบายใจเป็นพี่น้องดีกว่า

เรียกได้ว่า เป็นอีกคู่ที่จบกันได้แบบดี และยังเป็นพี่น้องกัยน อย่าง นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ที่ทั้งคู่นั้นได้เลิกกันไปเมื่อปี2566 และก่อนหน้านั้นได้มีรูปคู่ของนิกกี้กับก้อย ในงานแต่งของ เม้าส์ น้องชายนิกกี้ ทำให้แฟนๆหลายคนเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคบกันนั่นเอง

ล่าสุด ก้อยได้ให้สัมภาษณ์กับทางนักข่าวว่า ความรักตอนนี้ไม่มี คนสวยไม่จําเป็นต้องมี เพราะตอนนี้ไม่รีบและไม่พร้อม เอาเป็นว่าถ้าพร้อมเมื่อ ไหร่ได้เห็นแน่นอนช่วงนี้ถ่ายงานเยอะมาก ถ้าคนจะเข้ามาต้องเข้าใจในงานเรา ก็ยังชอบคนหล่อ เหมือนเดิม เผยไม่หวงความโสด เพราะตนเป็นคนชอบมีความรัก แต่ต้องเป็นความรักที่คิดมาเป็น อย่างดีแล้ว

ร่วมเฟรมกับนิกกี้ก็น่ารักดี มองว่าเวลาผ่านไปมันสามารถพูดตรงๆได้มากขึ้น ตอนที่คบ กันเราก็จะแคร์ความรู้สึกแต่พอเป็นเพื่อนเราก็ฟาดฉ่า มันเป็นความสัมพันธ์ที่สบายใจและชิวๆ พอได้ เจอพี่นิกกี้ ในงานต่างๆ เราก็รู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดี และเวลาคุยกันก็คุยแค่เรื่องน้องหมาเท่านั้น ถามว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นไหม ขอตอบเหมือนเดิมว่าแบบนี้ก็ดีแล้ว ซึ่งก็ไม่อยากพูดว่าไม่หรอกค่ะ เพราะถ้าสมมุติอายุ50 แล้วกลับมาคบกันทําไง แต่ว่า ณ ปัจจุบันตอนนี้ก็มีความสุขและสบายใจมาก ขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ