กรี๊ด! ดาราสาวประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการแล้ว

กรี๊ด! ดาราสาวประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการแล้ว

จาก สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า นักแสดงสาว ฮงจีฮี (Hong Ji Hee) ได้ใช้ Instagram เพื่อแบ่งปันข่าวที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับการแต่งงานของเธอ

โดยเธอได้เขียนว่า สวัสดีค่ะ! เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันรู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของฤดูใบไม้ผลิ คุณทุกคนมีสุขภาพดีและสบายดีหรือไม่? ฉัน ต้องการแบ่งปันข่าวดีกับทุกคนค่ะ

ฉันกําลังจะแต่งงาน... มันเป็นความสัมพันธ์ส่วนตัว ดังนั้นฉันจึงขี้อายและระมัดระวัง แต่ฉันกล้าที่จะเขียนเพราะฉันต้องการบอกคนสําคัญมากมายรอบตัวฉันรวมถึงผู้ที่แสดงความสนใจและสนับสนุนฉันมาเป็นเวลานาน

คู่ของฉันเป็นคนที่อบอุ่นและเป็นคนดีที่ให้พลังงานที่ใจดีและอบอุ่นแก่ฉันเสมอ (Komi [สัตว์เลี้ยงของ ฮงจีฮี] ชอบเขามากที่สุด)แม้ว่าจะเป็นข่าวกะทันหัน แต่ฉันหวังว่าทุกคนจะเข้าใจด้วยใจที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่... มันจะโอเคไหมที่จะขอการสนับสนุนและแสดงความยินดี?

ฉันจะใช้ชีวิตอย่างมีมนุษยธรรมที่ดีขึ้นกว่าเดิมและในฐานะนักแสดงที่ทํางานหนักเช่นเคย ทุกคนโปรดมีความสุข! ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ!

แหล่งข่าวจากเอเจนซี่ของนักแสดงฮงจีฮี อย่าง L' July Entertainment e ระบุเพิ่มเติมว่า คู่หมั้นของเธอ ไม่ใช่คนดังทั้งคู่จะจัดงานแต่งงานในสถานที่ในกรุงโซลในวันที่ 18 มีนาคม โดยมีครอบครัวและคนรู้จักใกล้ชิดเข้าร่วมเพียงเท่านั้น

ปัจจุบันเธอกําลังเตรียมพร้อมสําหรับละครเรื่อง Nothing Uncovered ทางช่อง KBS2

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ