สุดเศร้า นักพากย์ อีอูรี เสียชีวิตแล้วในวัย 24 ปี เสียดายอนาคตกำลังรุ่ง

สุดเศร้า นักพากย์ อีอูรี เสียชีวิตแล้วในวัย 24 ปี เสียดายอนาคตกำลังรุ่ง

จาก สื่อต่างประเทศ ได้รายงานว่า นักพากย์ อีอูรี (LeeWooRi) ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 24 ปี โดยเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา นักพากย์ อีดัลแล เปิดเผยบนอินสตาแกรมว่า อีอูริ เสียชีวิตแล้ว

เพื่อไว้อาลัยเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยของเธอ อีดัลแลเขียนว่า นักพากย์ อีอูริ และคนอื่น ๆ ที่รู้จักเขาต่างก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการซ่อนความเศร้าโศกของเราในข่าวที่น่าเศร้าและฉับพลันของการเสียชีวิตของเขา เพื่อให้เป็นไปตามความปรารถนาของครอบครัวผู้สูญเสีย ฉันกำลังแบ่งปันข่าวสุดท้ายของการจากไปให้กับแฟน ๆ ที่รักและห่วงใยเขา

ถึงแฟน ๆ ทุกคนที่รักนักพากย์ อีอูรี และจดจำการแสดงของเขา ฉันขอให้คุณอธิษฐานร่วมกันกับเราเพื่อให้เพื่อนร่วมงานของฉันได้พักผ่อนอย่างสบาย ๆ ในความสงบสุขชั่วนิรันดร์

อีอูริ เปิดตัวในฐานะนักพากย์ให้กับ Tooniverse ในปี 2021 เมื่ออายุ 21 ปี ทำให้เขากลายเป็นนักพากย์ชายที่อายุน้อยที่สุดที่เคยได้รับการยอมรับจาก CJ ENM ในระหว่างการทำงานสามปี เขาได้พากย์เสียงตัวละครในรายการแอนิเมชั่นชื่อดัง เช่น "Case Closed" ("Great Detective Conan"), "Crayon Shin-Chan" และ "The Haunted House" พร้อมด้วยเกมยอดนิยมอย่าง "Genshin Impact" " และ "คุกกี้รัน: คิงดอม"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ