เกลี้ยงแผง!เลขทะเบียนป้ายแดง งูจิ้มให้ หลังเจ้าของพาขับรถเล่น ลุ้นงวด 16 มี.ค. 67

เกลี้ยงแผง!เลขทะเบียนป้ายแดง งูจิ้มให้ หลังเจ้าของพาขับรถเล่น ลุ้นงวด 16 มี.ค. 67

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางอยู่บนถนนเทศบาลเมืองมาบตาพุด บริเวณสี่แยก มาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง พบหนุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์ มีงูห้อยคออยู่ จึงถ่ายคลิปและพูดถึงว่าเป็นงูจริงหรือว่างูปลอม ก่อนตัดสินใจเรียกเพื่อสอบถาม

ปรากฏชายคนดังกล่าวว่าคือ นายประเสริฐ ลิ้นสัมผัสวิญญาณ และน้องจีจี้ งูเหลือมสายพันธุ์โบรไพธอล คู่หูนักสัมผัสวิญญาณ ผู้สื่อข่าวจึงถามว่าแล้วรถเก๋งเปื้อนโคลนคอยรับผีหายไปไหน นายประเสริฐตอบว่า รถเก๋งจอดอยู่ที่บ้านวิญญาณนั่งในรถเต็มไปหมด ตนจึงไปซื้อรถจักรยานยนต์มาใหม่ เพื่อขี่พาน้องจีจี้ไปเที่ยว

ขณะนั้นเอง นายเล็ก เนินคีรี อายุ 70 ปี เศรษฐีแห่งเมืองมาบตาพุด ได้เห็นและชี้ไปที่ทะเบียนรถประเสริฐว่า เลขนี้สวย ตนว่า จะซื้อเลขทะเบียนรถของนายประเสริฐนี่แหละ กลับไปกลับมา เพราะตนเจองู จึงคิดว่าเลขทะเบียนรถนี่แหละให้โชคแน่ๆ พร้อมกับขอยืมน้องจีจี้นำมาชี้ว่า ทะเบียนรถมีทั้งหมด 4 ตัว จีจี้จะให้เลขไหน

น้องจีจี้แลบลิ้นเลือกที่เลขท้าย 2 ตัว คือ 85 เพราะปีนี้เป็นปีงู และจีจี้ก็มาให้เลขอีก นายเล็กจึงมั่นใจจะนำไปเสี่ยงโชคแน่นอน และนี่คือเรื่องราวสีสันคลายเครียด กับเลขเด็ดจากน้องจีจี้ คู่หูคู่ฮาของนักสัมผัสวิญญาณ ในสลากงวดที่จะถึงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ