กระแต เผยเกือบเอาชีวิตไม่รอด พร้อมเล่าขอพรพระแม่กาลี ต้องเสียเลือดทุกครั้ง

กระแต เผยเกือบเอาชีวิตไม่รอด พร้อมเล่าขอพรพระแม่กาลี ต้องเสียเลือดทุกครั้ง

เรียกได้ว่า เป็นนักร้องสาวสวย อย่าง กระแต อาร์สยาม ที่มีผลงานมากมายในนวงการ ล่าสุดได้มาออกรายการ คุยแซ่บshow ที่มี หนิง ปณิตา และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดนได้เปิดใจเล่า เกือบตายหลังคางแตกหนัก โดนเล่าว่า

พิธีกร : มีทุกขลาภด้วย?

กระแต : คางแตก เย็บไป 10 กว่าเข็ม อันนี้ใช้คำว่าเกือบตายได้เลย อีกนิดหนึ่งโดนเส้นเลือดใหญ่ หรือแทงเข้าที่ตา อันนี้ใจเต้นเพราะกะตายแน่ ไปเที่ยวเวนิส มีโคมไฟอยู่กลางห้อง เราไม่ระวัง เราเดินเหมือนรีวิวห้อง

เดินถอยหลังไม่ได้ระวัง เพราะเป็นโรงแรม เวนิสเขามีโคมไฟคลาสสิกหน่อยหัวแหลมๆ มีน็อตหนึ่งที่เหมือนหลุด ปลายแหลมมาก ความที่โคมไฟนั้นสูงพอดีกับคางแตพอดี หนูถอยหลังเสร็จก็ชนโคมไฟ ก็ตกใจหันมาก็เฉาะ

หนูล้ม แล้วรู้ได้เลยว่าอุ่นๆ ที่คอ ผู้จัดการมาเห็นเป็นลมหัวฟาดเลย ทุกอย่างเร็วไปหมด เราก็เอาผ้าเช็ดตัวมาปิดไว้ที่คาง กลับมาที่ไทย คุณหมอบอกว่าอีก 2-3 มิลฯ โดนเส้นเลือดใหญ่ พอแตกมันเหวอะ หนูไปเย็บที่รพ.ที่ใกล้ที่สุด

น้องเขาก็ไม่รู้ เพราะน้องเขาไม่เคยไปประเทศนี้ เขาเย็บให้แตตอนนั้น 7-8 เข็มเอง ขอโทษนะ หมอต่างประเทศเย็บแบบปิดๆ ก็พอ หนูก็ส่งให้หมอสมศักดิ์ดู พ่อบอกว่าโอ้โห บินกลับมาเลย เย็บแบบนี้ตายห่xเป็นแผลเป็นแน่

ความสู้ค่ะ กลัวไม่ได้นั่งเรือเวนิสเพราะเพิ่งมาถึงวันแรก ก็อยู่ต่อ (หัวเราะ) แต่เย็บแล้วนะ เย็บไม่สวย มันก็เลยได้แผลแบบนี้ คุณหมอบอกว่าถ้าไม่ซีเรียสก็ไม่ต้องผ่าใหม่ หนูเป็นคนกลัวเข็มโคตรๆ เลย แตก็เอาไว้เตือนใจ

หนูอยู่กับมันจนชินแล้ว ต่อให้ระวังมันก็เป็นอุบัติเหตุจริงๆ อีกอันถ้าเราหันมาแล้วเจาะเข้าตา โอ้โห ใจเต้นมาก เป็นทุกขลาภอย่างที่บอก เมื่อ 3 ปีก่อน ตรงหน้าแข้งเย็บไป 20 เข็ม ไปเฉาะกับขอบสระที่ภูเก็ต แต่พอเฉาะเสร็จก็ขายของดีมาก (หัวเราะ)

พิธีกร : ขอพรกับองค์นี้ทีไร ได้ทีหลายล้าน และได้มาพร้อมความเสี่ยงเสียเลือด?

กระแต : ฟังดูน่ากลัว แต่เป็นความบังเอิญแล้วกัน ที่มีเหตุเกิดขึ้น แล้วเราได้รับคืนมา เดี๋ยวจะดูเหมือนพระแม่ใจร้ายจังเลย ทำไมต้องเจ็บตัวก่อน ไม่ใช่เลยนะคะ กระแตบูชาและศรัทธาองค์พระแม่กาลีมีมาตั้งแต่ 10 ขวบ

ตอนแรกเริ่มจากพระพิฆเนศแหละ ก็ศึกษาว่าท่านเป็นใครมาจากไหน บิดามารดาท่านคือพระศิวะและพระแม่อุมา พระแม่อุมามีหลายปาง หนึ่งในนั้นคือพระแม่กาลี เป็นปางที่มีพลังที่สุด แต่ก็เข้าถึงยากที่สุดเหมือนกัน ในที่นี้คือต้องปฏิบัติบูชาแบบจัดเต็ม ถึงจะขอพรท่านได้

พิธีกร : ขอพร 3 ชม.แล้วได้เลย มันยังไง? กระแต : ปกติแตสวดมนต์อยู่แล้วทุกวัน มีเทวาลัยที่บ้านก็ให้พระแม่เลย ให้ท่านเลย เป็นคนที่พูดแล้วต้องสัจจะ ขอพระแม่ 9 วันหนูจะบวชก็ต้องทำให้ได้ 9 วัน หรือสวดมนต์ทุกวัน 3 เดือน ขออะไรให้ชัดเจน

แต่แตจะให้ท่านก่อนที่จะขอ เหมือนเราไปขอผู้ใหญ่ให้ช่วย มันก็ต้องมีกระเช้าเข้าไป มันจะได้น่ารักๆ ถ้าขอผู้ใหญ่แล้วไปมือเปล่า มันจะไม่น่ารัก เหมือนกันค่ะ พระแม่ท่านเป็นเหมือนแม่เราจริงๆ หนูจะขอแม่ ก็จะถวายบุญก่อน

หนูจะนั่งเลย วันนี้หนูนั่งหนูสวด 108 จบ หนูขอยอดนี้ แต่หนูไม่ได้ขอบ่อยๆ นะ หนูจะขอใหญ่ๆ อย่างล่าสุดหนูไลฟ์เพิ่งห่มส่าหรีให้พระแม่เสร็จจัดแต่งองค์พระแม่ ซื้อส่าหรีมาหลายหมื่น จัดเต็มให้พระแม่สวยเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ