อุงเอิง ชี้แจงแล้ว เรื่องซื้อยอดฟอลโลว์ IG พร้อมวอนชาวเน็ตอย่าตัดสินตัวเอง

อุงเอิง ชี้แจงแล้ว เรื่องซื้อยอดฟอลโลว์ IG พร้อมวอนชาวเน็ตอย่าตัดสินตัวเอง

เรียกได้ว่า เป็นประเด็นดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์เเบบข้ามวันข้ามคืน สำหรับ อุงเอิง สังกัดช่อง สไปรท์ SPD ที่ตอนนี้โดนกระแสดราม่าหนักมาก ไม่ว่าจะไปดูดวิดีโอเก่าในช่อง เก๋ไก๋ แฟนเก่าของสไปรท์มาใช้ในช่องตัวเอง โดยไม่ให้เครดิต และพาเพื่อนเก่าที่เคยเป็นแฟนเก่าคนในสตูมาทำคอนเทนต์อีกด้วย ทำให้หลายๆคนไม่พอใจเป็นอย่างมาก

โดยก่อนหน้านั้น ทางอุงเอิง ก็ได้ออกมาขอโทษแล้วผ่านทางอินสตาแกรม และได้ตัดสินใจลาออกจากบริษัท นัมเบอร์ วัน เฮ้าส์ เอนเตอร์เทรนด์เมนต์เเละบริษัท เอสพีดี นัมเบอร์1 ในทุกตำเเหน่งหน้าที่เเล้วนั่นเอง

ล่าสุด อุงเอิงได้โพสต์ชีแจ้งเรื่องซื้อยอดผู้ติดตาม โดยได้โพสต์ว่า ตอนนี้เอิงยังไม่มี TikTok หรือเพจ Facebook ระวังอย่าหลงเชื่อแอคปลอม หรือการแอบอ้างว่าเป็นเอิงนะคะ ข่าวเรื่องการซื้อยอดฟอลไม่เป็นความจริง เอิงไม่ได้ซื้อยอดฟอลค่ะ แต่หากสมมุติว่ามีใครตั้งใจซื้อให้ เพื่อสร้างประเด็นแบบนี้.. เอิงขอร้องให้หยุดการกระทำนั้นเถอะค่ะ

รวมถึงเรื่องการโยงประเด็นต่างๆ และการนำเรื่องไม่จริงมาเผยแพร่ รบกวนอย่าตัดสินการกระทำของเอิงจากทัศนคติและนิสัยส่วนตัวของตัวเองกันเลยนะคะ สุดท้าย ถึงทุกคนที่ทักมาให้กำลังใจเอิงขอบคุณมากๆ อีกครั้งนะคะ ถึงแม้เอิงจะยังไม่ได้ตอบทุกคน แต่เอิงรู้สึกขอบคุณมากๆ จากใจจริงเลยค่ะ

ภาพจาก uu.eung

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ