สะเทือนใจ ผลชันสูตรน้องสา ก่อนเจอเสียชีวิตถูกโยนทิ้งบ่อร้าง

สะเทือนใจ ผลชันสูตรน้องสา ก่อนเจอเสียชีวิตถูกโยนทิ้งบ่อร้าง

จากกรณี น้องสา สาวสวยชาวเมียนมา พนักงานโซนเครื่องดื่ม ร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังเมืองนครศรีธรรมราช และยังเป็นดาวโซเชียล หายตัวปริศนา ก่อนพบเป็นศพ ในบ่อน้ำ ภายในห้องน้ำร้าง ข้างตลาดท้าวโคตร ภายในวัดท้าวโคตร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ล่าสุดหลังจากมีการนำศพของนางสา สาวชาวพม่าวัย32ปี ขึ้นมาจากบ่อน้ำร้างในตลาดภายในวัดท้าวโคตร อ.เมืองนครศรีธรรมราชขึ้นมาได้สำเร็จแล้วเมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 11มี.ค. ซึ่งแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชและตำรวจได้ร่วมทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดพบว่าสภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าลำคอจำนวน 3แผลเป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งคาดว่าเป็นบาดแผลสำคัญทำให้นางสา เสียชีวิต

โดยตำรวจคาดว่าเหตุการณ์น่าจะเกิดภายในห้องพักของนายพิทญาหรือนาย ผู้ต้องหา ที่อยู่ห่างจากจุดพบศพประมาณ 20เมตร โดยหลังจากนายพิทญาได้ลงมือฆ่านางสาแล้ว นายพิทญา ก่อนปลดเอาสร้อยทองคำของผู้ตายหนัก2-3บาทเก็บไว้ จากนั้นจึงอาศัยช่วงเวลากลางคืนนำศพมาโยนทิ้งบ่อน้ำร้างดังกล่าวเพื่ออำพรางคดีโดยใช้ผ้าห่มโยนปิดทับและผ้าจีวรปิดทับศพเพื่ออำพรางคดี ก่อนวางแผนหลบหนีข้ามจังหวัดดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจกำลังขยายผลว่ามีผู้ร่วมขบวนการก่อเหตุอีกหรือไม่ต่อไป.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ