บ้านหรูของ เมฆ วินัย

บ้านหรูของ เมฆ วินัย

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับอดีตพระเอกดังอย่าง หนุ่มเมฆ วินัยไกรบุตร ปต่ตอนนี้เจ้าตัวทำงานในวงการบันเทิงไม่ได้แล้ว เงินเก็บที่มีก็นำไปรั ก ษ า ตัวจนหมด และในวันนี้ทีมงาน news.in.th จะพาคุณผู้ชมไปชมบ้านของเขากันค่ะ

สำหรับประวัติตามท่ได้หามานั้น คุณวินัย ไกรบุตร ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น หัสนัย ไกรบุตร แต่ยังใช้ชื่อในวงการเป็น วินัย ไกรบุตร มีชื่อเล่นว่า เมฆ นักแสดงชาวไทย ที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ นางนา ก เมื่อปี พ.ศ. 2542 จนได้รับฉายาว่า พระเอกร้อยล้าน เป็นนักแสดงที่พูดด้วยสำเนียงปักษ์ใต้

เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ ถ่ายโฆษณา และเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงของ แกรมมี่ อาร์เอส ประมาณช่วงปี พ.ศ. 2535 ถึง พ.ศ. 2537 มาก่อน จากนั้นจึงได้แสดงละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ราว 4-5 เรื่อง เช่น หอบรักมาห่มป่า (พ.ศ. 2537) เป็นต้น แต่ชื่อเสียงมีในระดับหนึ่ง

ในปี พ.ศ. 2542 เมื่อได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง นางนา ก ด้วยการรับบทเป็น มาก สามีของนางนาก จากการกำกับของ นนทรีย์ นิมิบุตร ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้อย่างมาก ส่งผลให้วินัย ไกรบุตร มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางขึ้นมาด้วย

และในปี พ.ศ. 2543 ก็ได้รับบท อ้ายอิน จากเรื่อง บางระจัน ภาพยนตร์ก็ประสบความสำเร็จทางรายได้อีก หลังจากนั้น วินัย ไกรบุตร ได้แสดงภาพยนตร์ตามมาอีก 3-4 เรื่อง แต่ก็ไม่มีเรื่องไหนประสบความสำเร็จเท่า 2 เรื่องข้างต้น ผลงานการแสดงจึงได้ค่อยบทบาทลง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ