มีน พีรวิชญ์  เล่าเคยโดนกองละครสั่งปลดกะทันหัน ยอมรับผิดเอง

มีน พีรวิชญ์ เล่าเคยโดนกองละครสั่งปลดกะทันหัน ยอมรับผิดเอง

เรียกได้ว่า เป็นพระเอกหนุ่มหล่อ อย่าง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร มี่หลายๆคนอาจจะเห็นผลงานในวงการมาพักใหย๋ และเป็นหวานใจของสาว ดรีม อภิชญา ล่าสุด ทางหนุ่มมีนได้ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิตตัวเอง ผ่านรายการ AIM podcast ช่องยูทูป ช่องคุณเอม โดยในบางช่วงนั้นได้เล่าว่า เคยโดนปลดออกจากละคร หลังจากถ่ายไปแล้ว 5 คิว

ได้เล่าว่า ได้ลองเล่นละคร โดนปลด เล่นไม่ได้ ไม่ได้บอกว่าตัวเองเล่นดีแต่อย่างน้อยต้องไม่แย่แน่ๆ โอเคอาจมีจังหวะดีและไม่ดีผสมกัน แต่อย่างน้อย 1 ในนักแสดงนั้นต้องเป็นเรา ถ่ายไป 5 คิว โดนปลดเลยเพราะไม่เข้าใจรูปแบบการทำงานด้วย เอ๋อ เชื่อมั้ยวันสุดท้ายก่อนโดนปลด ยังเกร็ง แค่เดินออกถ่ายไป 3 เทค คืออีโก้ทั้งหมดกำลังสร้างพังทลายลงตรงนั้นภายในปีเดียว

เขาโทรมาบอกว่าไม่ต้องมาแล้ว จริงๆก็มีกลิ่น ตอนแรกต้องถ่าย 3 วัน ถ่ายวันแรกปุ๊บอีก 2 วันเขาบอกเบรคกองก่อนนะ เราไม่ได้อะไร เสร็จเขาโทรมา ครูสอนแอคติ้งโทรมาคุย ขอเปลี่ยนก่อนตัวละครเราต้องตลกคอมเมดี้ มีความสุข คิดน้อย แต่เราคิดเยอะไปหมด เออ ก็จริง เขากล้าทิ้ง โล๊ะใหม่หมดเลย ผมว่าดีกับทุกฝ่ายมากๆ ผมไปฝึกฝนมาใหม่ กลัวละครไปเลย เราไปเรียนแอคติ้งเพิ่ม หนักขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันนี้ถือว่าได้แก้ตัวแล้วแหละ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ