แฉสนั่นโซเชียล! อดีตนักร้องสาว ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายตัวเองและลูก (ข่าวต่างประเทศ)

แฉสนั่นโซเชียล! อดีตนักร้องสาว ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายตัวเองและลูก (ข่าวต่างประเทศ)

จาก สื่อเกาหลี ได้รายงานว่า อารึม อดีตสมาชิกวง T-ara กล่าวหาอดีตสามีเก่าของทำร้ายเธอและลูกๆ เป็นการเปิดเผยที่น่าตกใจในช่องส่วนตัวของเธอเมื่อวันที่ 2 มีนาคม อารึม ได้แชร์รายละเอียดที่น่าวิตกเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า "สิ่งที่เราคิดว่าเป็นไปได้เฉพาะในข่าวเกี่ยวกับการทารุณกรรมเด็กกลับกลายเป็นความจริงสำหรับลูก ๆ ของเราเอง" เธอให้ เรื่องราวมากมายเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขา

ในการดำเนินการขั้นเด็ดขาด อารึม ได้สิทธิ์ดูแลเด็ก ๆ และเปิดเผยถึงการทารุณกรรมที่พวกเขาได้รับ นอกจากนี้ เธอยังเปิดเผยว่าพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของสามีเก่าของเธอยังส่งผลไปถึงเธอเช่นกัน ถือเป็นรูปแบบหนึ่งของความรุนแรงตลอดการแต่งงานของพวกเขา

เพื่อปกป้องลูก ๆ ของเธอ อารึม เลือกที่จะหย่าร้างอย่างรวดเร็ว การตัดสินใจที่ทำให้เธอค้นพบขอบเขตของการทารุณกรรม เธอแสดงความเจ็บปวดของเธอโดยกล่าวว่า " แม้เลือกที่จะหย่าร้างอย่างรวดเร็วเพื่อปกป้อง ความพยายามอย่างต่อเนื่องของฉันในการกลับมารวมตัวกับพวกเขาอีกครั้งเผยให้เห็นความจริงอันน่าสะเทือนใจ"

ในขณะเดียวกัน อารึม เดบิวต์าร่วมกับ T-ara ในปี 2012 ก่อนจะตัดสินใจออกจากวงในปีถัดมา เธอแต่งงานในปี 2019 และมีลูกชายสองคน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เธออยู่ในระหว่างการหย่าร้างกับสามีของเธอ เธอยังเปิดเผยแผนการที่จะแต่งงานใหม่ของเธอต่อสาธารณะในปัจจุบัน เมื่อคดีหย่าสิ้นสุดลง

ข้อความของอารึม สวัสดี นี่คือ Lee Ahreum อย่างที่คุณอาจทราบ ขณะนี้ฉันกำลังอยู่ในระหว่างการฟ้องร้อง มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหว ดังนั้นฉันจึงดำเนินการด้วยความระมัดระวัง แต่ฉันรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่ประชาชนทุกคนควรรู้ เรื่องทารุณกรรมเด็กที่เราเคยเห็นแต่ในข่าวก็เกิดขึ้นกับลูกๆ ของเรา กำลังจะพูดถึงเรื่องยากๆ หน่อย ตอนนี้ฉันได้สิทธิดูแลลูกๆ ทั้งหมด จนตอนนี้คุณคิม ที่เคยถูกฟ้องร้องตลอดการแต่งงานไม่เคยให้เงินเลย เขาเล่นการพนัน กู้ยืมเงิน หรือแม้แต่ค่าครองชีพ

ฉันพบลูกๆ เพื่อเจรจาสัมภาษณ์และได้ยินเรื่องราวที่น่าตกใจ ถ้าให้พูดตรงๆ ก็คือ บันทึกไว้ว่าโยนเด็กเล็กอายุไม่ถึงขวบลงบนเตียงบ่อยๆ และเมื่อเด็กอายุ 5 ขวบส่งเสียงดังขณะที่นายคิมและแม่หลับอยู่ก็ถูกตี ผลัก และโยนออกไปนอกบ้าน แถมยังว่ากันว่าถ่มน้ำลายใส่หน้าเด็ก ปัสสาวะใส่หน้า แม้กระทั่งถ่ายอุจจาระใส่หน้าลูกคนโต ตั้งแต่รอยฟกช้ำตามตัวเด็กไปจนถึงสิ่งที่ลูกคนโตพูด เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นเฉพาะกับ ลูก ๆ และตลอดการแต่งงานของเรานายคิมยังใช้ความรุนแรงต่อฉันอีกหลายครั้งนอกเหนือจากพฤติกรรมที่น่าตกใจอื่น ๆ

ฉันได้รวบรวมหลักฐานที่บันทึกไว้ทั้งหมดแล้วและจะต่อสู้เพื่อชัยชนะอย่างแน่นอน ฉันจะเปิดเผยการกระทำชั่วร้ายของนายคิมด้วย กระทำต่อฉันตลอดการแต่งงาน นี่ก็เกินจินตนาการ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงนั้นเกินจินตนาการจริงๆ ที่... ฉันไม่เปิดเผยการกระทำต่อฉันก็เพราะลูก แต่เมื่อได้รับอันตราย ฉันจะไม่แสดงความเมตตาหรือการให้อภัยใดๆ อีกต่อไป ว่ากันว่าเขาถ่ายอุจจาระบนหน้าด้วยซ้ำ นี่ไม่ใช่สิ่งที่มนุษย์ควรทำ ปัญหาคือ

ถึงตอนนี้เด็กคนโตจะพูดแต่เรื่องที่เกิดขึ้นกับพวกเขาเท่านั้น และบอกว่าพูดไม่ได้ สิ่งต่างๆตั้งแต่ตีลูกๆ ตีหัวจนฟกช้ำ ไปจนถึงสิ่งที่ลูกคนโตพูด ฟังแล้วตกใจจนอยากจะตายด้วยความแค้นใจที่ไว้วางใจและปล่อยตัวเองไป แต่จะมีชีวิตอยู่เพื่อประโยชน์ของ เด็ก ๆ ฉันจะปกป้องเด็ก ๆ และต่อสู้อย่างเหมาะสม ฉันจะพาเด็ก ๆ ออกมา โดยสัญญาว่าจะหย่าร้างอย่างรวดเร็ว และในที่สุดฉันก็พาพวกเขากลับมาและได้เรียนรู้เรื่องราวที่น่าตกใจเหล่านี้ ฉันกำลังเขียนโพสต์นี้เพื่อแจ้งให้สาธารณชนทราบ เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นเฉพาะกับลูก ๆ เท่านั้น และการกระทำอันเลวร้ายต่อฉันตลอดการแต่งงานของเราจะถูกเปิดเผยในภายหลัง ขอบคุณที่อ่านโพสต์ยาว ๆ นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ