ต้นสังกัด นางแบบเวียดนาม ออกมาแถลงการณ์แล้ว ย้ำไม่เกี่ยวข้องข่าวหย่า พีเค-โยเกิร์ต

ต้นสังกัด นางแบบเวียดนาม ออกมาแถลงการณ์แล้ว ย้ำไม่เกี่ยวข้องข่าวหย่า พีเค-โยเกิร์ต

จากกรณีที่กำลังเป็นประเด็นดังมาก สำหรับ พีเค ปิยะวัฒน์ กับโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ได้ออกมาชี้แจงและเปิดใจ ว่าทัั้งคู่นั้นได้หย่ากันเรียบร้อยแล้ว และทั้งคู่นั้นก็ได้ไปเคลียร์ใจในรายการ คุยแซ่บshow ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีหลายคนเข้าไปให้กำลังใจกันจำนวนมาก

โดนก่อนหน้านั้น ได้มีเพจดัง ไปปล่อยภาพนางแบบเวียดนาม ซึ่งเป็น เพจดังอย่าง บันเทิงหน้าตุ๊ด ได้ปล่อยภาพนางแบบสาวชาวเวียดนามคนหนึ่ง ซึ่งบอกเลยว่านางแบบสาวคนนี้สวยจึงตะลึง แถมผิวขาวออร่าแบบสุดๆ เรียกว่ามองแล้วไม่แพ้นางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว แถมแต่ละภาพของนางแบบสาวชาวเวียดนาม ด้านพิธีกรชื่อดัง พีเค ปิยะวัฒน์ เข้ามากดไลก์ทุกรูปอีกด้วย พร้อมเขียนแคปชั่นและคอมเมนต์ถึงภาพของนางแบบสาวชาวเวียดนามอีกว่า แรงมากแม่ ถูกใจแล้วนึง กด like แล้วนึง ใครสวยกว่ากรูหรือคนในรูป ข่าวต่อไปเลยมั้ย มีคนแจกวาปแล้วในเมนต์

ล่าสุด ทางต้นสังกัด นางแบบเวียดนาม โจลี่ เหงียน (Jolie Nguyen) ได้ออกมาประกาศ ผ่านช่องทางอินสตาแกรม @jolienguyennofficial โดยมีใจความว่า นางแบบสาวคนดังไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับการหย่าร้างของคนทั้งคู่ พร้อมยอมรับว่ารู้จักกับพิธีกรหนุ่มจริง แต่ก็เป็นเพียงแค่ในภาคของการทำงานเท่านั้น

สวัสดีทุกคน นี่คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากบริษัทจัดการของ โจลี่ เหงียน โจลี่ เหงียน เพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกสมาธิในเวียดนาม และกําลังเตรียมกิจกรรมบันเทิงในประเทศไทย และฮ่องกงในเดือนมีนาคม

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท และ มิสเวียดนาม โจลี่ เหงียน ได้อ่านในหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับการเลิกราของ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และ ดีเจพีเค สามีของเธอ ซึ่ง โจลี่ เหงียน เองก็เสียใจมากเช่นกันเมื่อได้ยินข้อมูลนี้

นอกจากนั้นแล้ว เรายังได้รับข้อมูลในหนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ได้หมิ่นประมาทและให้ข้อมูลอันเป็นเท็จเกี่ยวกับ โจลี่ เหงียน ซึ่งทางบริษัทยืนยันว่าข้อมูลบนเว็บไซต์โซเชียลมีเดียฯ ข้างต้น เป็นการ ดูถูก และ ใส่ร้าย เผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับ โจลี่ เหงียน โดย โจลี่ เหงียน ให้คํามั่นว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสาเหตุของการหย่าร้าง ระหว่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และ ดีเจพีเค สามีของเธอ

อีกทั้ง โจลี่ เหงียน และ ดีเจพีเค เป็นเพียงเพื่อนที่รู้จักกันผ่านงานต่างๆ ซึ่ง โจลี่ เหงียน และบริษัทจะดําเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวด! เพื่อจัดการกับข้อมูลเท็จ

หากมีข้อมูลที่เป็นอันตราย และเป็นเท็จ ซึ่งชี้เป้าไปที่ โจลี่ เหงียน เราหวังว่าแฟนๆ จะข้อมูลดังกล่าวมาให้เราที่อีเมล : [email protected]

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ