แพท วงเคลียร์ โพสต์ยาว ลั่นแรงนอกใจเลวร้ายพอกันกับการทำร้ายร่างกาย

แพท วงเคลียร์ โพสต์ยาว ลั่นแรงนอกใจเลวร้ายพอกันกับการทำร้ายร่างกาย

เรียกได้ว่า ประเด็นเรื่องการนอกใจในวงการกำลังมาแรง และเป็นที่พูดถึงกันจำนวนมาก ล่าสุด ทางนักร้องชื่อดัง แพท วงเคลียร์ หรือ แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ได้โพสต์ยาวผ่านทางfacebook โดยได้ระบุข้อความว่า ความซื่อสัตย์เป็นคุณสมบัติพื้นฐานข้อแรกสุดในความสัมพันธ์ การนอกใจเลวร้ายพอกันกับการทำร้ายร่างกาย มันแสดงถึงการไม่เคารพเกียรติของอีกคนนึงอย่างที่สุด เพราะคิดว่าตัวเองมีสิทธิ์สูงกว่าที่จะทำแบบไหนกับอีกคนก็ได้ ย่ำยีความสัมพันธ์แบบไหนก็ได้ ถือตัวเองอยู่เหนืออีกคน

คนเราถ้ารู้สึกขาด มันต้องเติมที่ภายใน บางคนขยันเติมที่ภายนอกมันก็แค่ถมเข้าไป ถ้าก้นแก้วมันรั่วเติมเท่าไหร่ก็ไหลออกหมด ไม่คิดจะอุดรูในแก้ว… แถมยังคาดหวังให้คนอื่นต้องมาเติมในสิ่งตัวเองขาดอีก เบี้ยวตั้งแต่รากฐานตรรกะความคิด น่าจะใช้ชีวิตอย่างไม่ค่อยมีความสุขจริงๆหรอก

ถ้าไม่เติมตัวเองจากข้างในเอาแต่ถมๆข้างนอก จะไปคบกับใครก็ไม่มีวันรู้สึกพอได้แน่นอน ใช้ความอ่อนแอของตัวเองไปทำลายชีวิตคนอื่น ดีที่วันนี้โลกเปลี่ยนไปแล้ว คนรักตัวเองมากขึ้น อยู่กับตัวเองคนเดียวอย่างมีเกียรติและมีความสุข ดีกว่าต้องทนทุกข์ตลอดชีวิตกับคนที่รักใครไม่เป็น แม้แต่ตัวเอง…

งานนี้ เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตทั่งหลายต่างก็เข้ามาคอมมเนต์กันจำนวนมาก

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ