เสียชีวิตแล้ว น้องวิทย์ เด็กนักเรียน ม.3 สุดเศร้าไร้ปาฏิหาริย์

เสียชีวิตแล้ว น้องวิทย์ เด็กนักเรียน ม.3 สุดเศร้าไร้ปาฏิหาริย์

วันที่ 28 ก.พ.2567 คืบหน้าการค้นหาร่างของเด็กชาย นัฐพล (หรือน้องวิทย์) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง บนเกาะสมุย ที่มาเล่นน้ำกับเพื่อนที่ชายหาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จนถูกคลื่นซัดหายไปในทะเลพร้อมกับเพื่อนเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา

ล่าสุดเจอร่างน้องวิทย์ถูกคลื่นซัดมาเกย ที่ชายหาดเฉวง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณเกือบ 2 กิโลเมตร โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาได้เจอร่างของเด็กชาย มาร์ค อายุ 15 ปี เพื่อนของน้องวิทย์ที่ลงเล่นน้ำด้วยกันแล้วก็จมไปพร้อมกัน การค้นหาอย่างต่อเนื่องจนพบร่างของน้องวิทย์ในวันนี้

นายพรชัย ทรัพย์ประเสริฐ หัวหน้าศูนย์กูชีพเกาะสมุย เปิดเผยว่า ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางด้าน ดร.กัมปนาท กลิ่นเสาวคนธ์ นายอำเภอเกาะสมุย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนได้มีการระดมกำลังกันออกค้นหาร่างน้อง วิทย์ ตลอดแนวชายหาดเฉวง จนถึงเวลา 02.00 น.วันที่ 28 ก.พ. แต่ก็ไม่พบร่างของน้องวิทย์ จนเมื่อช่วงประมาณ 05.00 น.วันเดียวกัน ทางศุนย์ปฏิบัติการค้นหาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยริมชายหาดของโรงแรมว่า พบร่างของน้องวิทย์ ถูกคลื่นซัดมาเกยอยู่ริมชายหาด

ฝากเตือนนักท่องเที่ยวที่จะลงเล่นน้ำทะเล หากช่วงที่มีมรสุมคลื่นในทะเลมีกำลัง และมีการปักธงแดง ซึ่งเป็นธงสัญลักษณ์ห้ามลงเล่นน้ำ ก็ไม่ควรลงไปเล่น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายจากการถูกคลื่นซัด

ขณะที่ทางพ่อ และแม่ รวมถึงพี่ชายของน้องวิทย์ เมื่อมาเจอร่างของน้องวิทย์ ต่างอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก โดยญาติเตรียมนำศพของน้องวิทย์ ไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลามในวันนี้.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ