แม่ช็อก! นักแสดงหนุ่ม หัวใจหยุดเต้นเสียชีวิตกะหันทัน รู้ผลชันสูตรแฟนๆตกใจหนักมาก

แม่ช็อก! นักแสดงหนุ่ม หัวใจหยุดเต้นเสียชีวิตกะหันทัน รู้ผลชันสูตรแฟนๆตกใจหนักมาก

จากกรณีที่ก่อนหน้า ได้มีข่าว นักเเสดง เดวิด เกล (David Gail) ได้เสียชีวิตลงเเล้ว เนื่องจากภาวะแทรกซ้อนจากภาวะหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน เกลไม่ตอบสนองโดยเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินที่พยายามทุกวิถีทางที่จะช่วยชีวิตของเขารวมถึงการช่วยชีวิตหัวใจและปอด (CPR) และการช็อกไฟฟ้า

แม้จะมีความพยายาม แต่ Gail ก็ได้รับการช่วยชีวิตในตำแหน่งที่เขาพักอยู่เป็นเวลาหลายวัน เขาถูกประกาศว่าเสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2024 ครอบครัวไม่มีเหตุผลที่จะสงสัยว่าสาเหตุของการเสียชีวิตของเขาคืออะไรนอกจากภาวะหัวใจล้มเหลว

ล่าสุด ทางสื่อต่างประเทศ ได้รายงาน ผลชันสูตรอีกครั้งว่า เสียชีวิตจากภาวะสมองเสื่อมจากการขาดออกซิเจน ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่สมองเนื่องจากการไหลเวียนของเลือดไม่เพียงพอ หลังจากการช่วยชีวิตจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเนื่องจากอาการมึนเมาของยาเสพติด รวมถึงยาบ้า โคเคน เอทานอล และเฟนทานิล ตามคำแถลง

คุณเเม่ของ เดวิด เกล ได้ร่วมเเถลงข่าวการเสียชีวิตในครั้งนี้ของลูกชายด้วยโดยเธอเผยว่า ฉันเสียใจมากที่ได้รู้ว่าลูกชายของฉันเสียชีวิตด้วยวิธีนี้

เเถลงข่าวดังกล่าวยังบอกเพิ่มเติมด้วยว่า เดวิดต้องพึ่งยาเมื่อหลายปีก่อน หลังจากการผ่าตัดมือและข้อมือหลายครั้ง เขาใช้ชีวิตด้วยความเจ็บปวดมากพอที่จะทำให้เขาไม่สามารถทำงานมาเกือบทศวรรษได้ โดยความบรรเทาทุกข์จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมีความพิการเต็มรูปแบบ กายภาพบำบัด และยาแก้ปวดเท่านั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ