แจ็ค-ซัน ไลฟ์เปิดใจ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ลั่นหนุ่ม กรรชัย ติดต่อไปโหนกระแส

แจ็ค-ซัน ไลฟ์เปิดใจ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ลั่นหนุ่ม กรรชัย ติดต่อไปโหนกระแส

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้นมีประเด็น อย่าง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กับอดีตภรรยาอย่าง แพรวพราว แสงทอง ที่เป็นประเด็นเดือดกัน จนทำให้แฟนคลับบางคนไม่พอใจกับการกระทำนั้นเป็นอย่างมาก ล่าสุดทาง แจ็ค แฟนฉัน , ซัน ประชากร และ คุณกิ่ง เจ้าของแบรนด์กระเป๋าสตางค์มีมนต์ ได้ร่วมกันไลฟ์สดกับบิ๊ก

โดย แจ็ค บอกเลยแฟนคลับบิ๊ก เยอะมา เข้ามาดูเพจบิ๊ก แป๊บเดียวมา 6 หมื่น มาดูช่องผมเยอะมาก 2 หมื่น ปกติผมไลฟ์เอง คนดู 400 บิ๊ก มาอยู่กับพี่มา

ทั้งนี้ตอนหนึ่ง มีการถามถึงชีวิตหลังโสด บิ๊ก มีคนมาต่อคิวแล้วตอนนี้สเป๊กเป็นยังไงบ้าง บิ๊ก ตอบว่า สเป๊กตอนนี้โดนลบไปเยอะ มันต้องเริ่มสเป๊กใหม่อีกทีหนึ่ง ตอนนี้ยังไม่มีสเป๊ก พอสเป๊กมันมีอยู่มาแล้ว พอสเป๊กโดนลบ อาจต้องใช้เวลา สเป๊กไม่เกี่ยว มันเกี่ยวกับความสบายใจมากกว่า เพราะสเป๊กไม่ได้ช่วยอะไรในชีวิตทั้งสิ้น ช่วยแค่ช่วงแรก แต่ความเข้าใจทั้งชีวิต

ถามว่าพี่หนุ่มอยากให้ไปออกโหนกระแสด้วย ?

บิ๊ก ตอบว่า 3 วันๆละ 3 รอบแล้ว ไม่ได้ไปหรอก ผมยุ่งจริงๆ แต่พี่แจ็คมาได้จังหวะบังเอิญ เห็นพี่แจ็คมาแล้ว อย่าโทรมาด่าผมนะ พอดีจังหวะจริงๆ บิ๊ก เข้ามากรุงเทพฯ พอดี ได้เจอ พี่แจ็ค เพราะมาเล่นกรุงเทพฯ เดี๋ยว บิ๊ก จะไปมัลดีฟส์ต่อ กับ น้องนาริตะ ลูกสาว ก่อนจะกลับมาลุยงานค่ายเพลงต่อ

ถามถึงวัยแค่ 24 แต่ความรับผิดชอบเยอะ? บิ๊ก

ยอมรับ ทุกวันตื่นขึ้นมา ต้องทำงาน 1-2-3-4 มีอะไรบ้าง ถ้าไม่มีเงินเขาบัญชี รู้สึกชีวิตไม่มีค่า ก่อนจะนอนพรุ่งนี้เงินจะเข้าบัญชีด้วยวิธีอะไร ต้องวางแผนเรื่องลูก เรื่องพนักงาน บุคลากรเรา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ