เสียชีวิตแล้ว นายประศาล หนุ่มใหญ่คนดัง ถูกทำร้ายดับคาตาเมีย

เสียชีวิตแล้ว นายประศาล หนุ่มใหญ่คนดัง ถูกทำร้ายดับคาตาเมีย

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 67ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบปรี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ป่าบอน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงชายเสียชีวิต หน้าบ้านพัก หมู่ 4 ต.หนองธง อ.ป่าบอน จ พัทลุง จึงประสานแพทย์ รุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ภาคิน ณ.ระนอง รองผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.นาถพล บุญสนิท ผกก.สภ.ป่าบอน พฐ. ชุดสืบสวนภาค 9 และหน่วยกู้ภัย

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบศพนายประศาล อายุ 54 ปี หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อของ "หมีขาว ป่าบอน" ซึ่งเป็นคนดังในพื้นนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถไถ มีบาดแผลถูกยิง เข้าลำตัวและศีรษะหลายนัด อีกทั้งยังพบปลอกกระสุนขนาด 5.56 จำนวน 7 ปลอก และขนาด 7.62 อีก 4 ปลอกที่ยิงแล้วกระสุนไม่แตกอีก 3 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต พร้อมภรรยา นำรถไถมาปรับพื้นที่เพื่อจะวางวัสดุก่อสร้าง ระหว่างนั้นมีคนร้ายคาดว่าจะมีมากกว่า 3 คนใช้รถเก๋งเป็นยานพาหนะขับเข้ามาใช้อาวุธปืนยิงใส่หลายนัดกระสุนถูกร่างตกลงจากรถไถ ก่อนคนร้ายอีกคนจะลงมายิงซ้ำแล้วยังชิงอาวุธปืนพกสั้นของผู้เสียชีวิตก่อนพากันหลบหนีไป

โดยทางด้านภรรยาวัย 37 ปี เล่าสาเหตุที่เชื่อว่า น่าจะมาจากเรื่องทวงนี้ เพราะก่อนหน้านี้ช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา สามีได้รับการติดต่อจากญาติให้ไปทวงเงินเล่นการพนันชนโคชนะในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่อีกฝ่ายไม่จ่าย เมื่อสามีไปทวงก็ถูกฝ่ายตรงข้ามบอกว่า ถ้ามมาหาดใหญ่จะยิงไม่ให้เหลือซาก หลังจากนั้นก็โทรท้าทายกันตลอด จนกระทั่งถูกยิงเสียชีวิตในที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ