ได๋ ไดอาน่า แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปกะทันหัน ขอโทษทุกคนที่บอกช้าไป

ได๋ ไดอาน่า แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปกะทันหัน ขอโทษทุกคนที่บอกช้าไป

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งดาราและพิธีกรสาวมากความสามารถ อย่าง ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ โดยล่าสุด ได๋ ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายของครอบครัว คุณพ่อ สุทัศน์ จงจินตนาการ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า ต้องขออภัยทุกท่านที่เพิ่งมาแจ้งข่าวนะคะ เพื่อนๆ ป๊าในพัทยาน่าจะรับทราบแล้ว แต่เผื่อใครยังไม่ทราบ ป๊า หรือ เฮียจง ที่ทุกท่านรู้จัก จากเราไปแล้วค่ะ

ป๊าไปเที่ยวตรุษจีนที่เบตง ปกติแข็งแรงทุกอย่าง เดินไปเข้าห้องน้ำ หัวใจเต้นผิดจังหวะ ทำให้ล้มลง หัวใจหยุดเต้น เมื่อวันที่ 12 ก.พ.67

พาป๊ากลับจากเบตงมาทำพิธีที่พัทยาเมื่อวันวาเลนไทน์ เริ่มสวดพระอภิธรรมตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 ก.พ.67 สวดวันสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.67 พิธีฌาปนกิจวันที่ 19 ก.พ.67 เวลา 16:00 น. ตารางจะมาแจ้งโดยละเอียดอีกครั้งค่ะ

ต้องขออภัยจริงๆ ที่แจ้งช้านะคะ วันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.67 วันสุดท้ายแล้ว ไม่ต้องส่งหรีดนะ แค่ส่งกำลังใจมาให้ก็พอ เรียนเชิญทุกท่านที่อยากจะส่ง 'เฮียจง' เป็นครั้งสุดท้าย วันจันทร์ที่ 19 ก.พ.นี้ นะคะ

เจ้าตัวยังได้โพสต์ใต้คอมเมนต์ดังกล่าวอีกว่า 4 - 5 วันมานี้ไม่กล้าบอกใคร เพราะมีงานหลายๆ อย่างที่ต้อง ทํา ยกเลิกไม่ได้ อาจมีใครคุยด้วยแล้วไม่ได้ยิน เดินเหม่อๆ เหมือนโกรธใครมา ไม่มีอะไรจริงๆมันแค่งงๆ นะคะ ขอโทษทุกคนด้วยค่ะ

ท่ามกลาง เพื่อนๆในวงการและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจกันจำนวนมาก

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ