เสียชีวิตแล้ว จ.ส.ต.ณัฐพงษ์ คนเมาขับรถแหกด่านตรวจพุ่งชน

เสียชีวิตแล้ว จ.ส.ต.ณัฐพงษ์ คนเมาขับรถแหกด่านตรวจพุ่งชน

วันที่ 17 ก.พ.67 เวลาประมาณ 04.15 น. ขณะที่ จ.ส.ต.ณัฐพงษ์ แก่นนาคำ กับพวก ปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ บริเวณปากซอยปลูกจิตร ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ ได้มีรถยนต์สีขาว วิ่งมาที่จุดตรวจด้วยความเร็วสูง และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งสัญญาณให้หยุด เพื่อทำการตรวจ แต่รถคันดังกล่าวไม่หยุด กลับเร่งเครื่องมาอย่างรวดเร็ว จนพุ่งเข้าชน จ.ส.ต.ณัฐพงษ์

ซึ่งขณะนั้นกำลังทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์อยู่ จนเป็นเหตุให้ จ.ส.ต.ณัฐพงษ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และรถคันดังกล่าวได้หลบหนีไม่หยุดช่วยเหลือ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สกัดจับได้บริเวณปากซอยปลูกจิตร ถ.พระราม 4 ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร

ควบคุมตัวผู้ต้องหา นายคุณากร อายุ 31 ปี มาที่โต๊ะตรวจวัดแอลกอฮอล์ และขอทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผ่านเครื่องตรวจวัดด้วยลมหายใจ ผลการตรวจวัดได้ 187 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากนั้นจึงแจ้งสิทธิ และข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 17 ก.พ. 67 ได้รับแจ้งว่า จ.ส.ต.ณัฐพงษ์ เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว

ล่าสุดได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดี ฐานขับรถในขณะเมาสุราและเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ,ขับรถก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลและทรัพย์สินไม่ได้หยุดรถให้ความช่วยเหลือ หรือแสดงตัวต่อพนักงานเจ้าหน้าที่,ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ,ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และทำร้ายเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติงานตามหน้าที่

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ กองบัญชาการตำรวจนครบาล - บช.น. Metropolitan Police Bureau โพสต์แสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ "จ.ส.ต.ณัฐพงษ์ แก่นนาคำ" ผบ.หมู่ งานตรวจพิสูจน์ผู้ขับขี่ กองกํากับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร (กก.5 บก.จร.) ที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 67 บริเวณถนนพระราม 4 ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ