กอล์ฟ พิชญะ พูดแล้ว หลังแอนนี่ออกมาประกาศเลิก แฟนๆส่งกำลังใจให้เพียบ

กอล์ฟ พิชญะ พูดแล้ว หลังแอนนี่ออกมาประกาศเลิก แฟนๆส่งกำลังใจให้เพียบ

จากกรณีที่ก่อนหน้า ทาง แอนนี่ ได้ออกมาประกาศว่าได้เลิกกับนักร้องหนุ่ม อย่าง กอล์ฟ พิชญะ แล้ว โดยได้โพสต์ผ่านทางอิสนาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ฉันต้องการแบ่งปันบางสิ่งบางอย่างที่เป็นส่วนตัวกับพวกคุณทุกคน ปีที่แล้ว ผมกับกอล์ฟ ตัดสินใจแยกทางกัน แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะ ในขณะที่มันกําลังท้าทายในการเดินทางครั้งนี้เป็นการส่วนตัว ฉันได้ตระหนักถึงความสําคัญของการให้เกียรติความจริงและการเติบโตของตัวเอง รู้สึกถูกดูหมิ่นโดยพฤติกรรมของเขาและปฏิเสธที่จะยอมรับความสัมพันธ์ของเราต่อสาธารณะได้รับความเจ็บปวดอย่างเหลือเชื่อ ฉันปฏิเสธที่จะรู้สึกโง่หรือไม่สําคัญอีกต่อไป

ฉันจะซาบซึ้งในความเข้าใจและการสนับสนุนของคุณในขณะที่ฉันยังคงเดินหน้าต่อไปและในที่สุดพร้อมที่จะปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้และโอบกอดบทใหม่ในชีวิตของฉันด้วยการซื่อสัตย์กับตัวเอง

ล่าสุด ทางด้าน กอล์ฟ พิชญะ ได้ออกมาพูดแล้วว่า สําหรับความสัมพันธ์ของผมกับแอนนี่เราสองคนตัดสิน ใจยุติในความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งผมกับแอนนี่ตกลงกันตั้งแต่เลิกกันว่า ผมจะออกมา พูดกับทุกคนเมื่อมีโอกาสหรือเมื่อถูกถาม เพื่อที่จะได้ เป็นการพูดสื่อสารทีเดียว เพราะผมคิดว่าการสื่อสาร ด้วยคําพูดดีกว่าการพิมพ์ เพราะการพิมพ์อาจเกิดการ สื่อสารคลาดเคลื่อน ซึ่งทั้งผมกับแอนนี่ก็พูดคุยเรื่องนี้ ด้วยดีกันมาตลอด

ผมอยากจะบอกกับทุกคนที่รักและ support เราทั้งสอง คนว่าถึงแม้ผมกับแอนนี่จะเลิกกัน แต่เป็นการเลิกกัน ด้วยดี เราทั้งคู่ได้พยายามแก้ไข และปรับจูนในความ สัมพันธ์กันมาตลอด แต่ถึงแม้เราจะเลิกกันไป ตัวผมก็ ยังห่วงใย หวังดี และยังคอยสนับสนุนให้เค้าได้รับ โอกาสที่ดี แม้ว่าเราจะเลิกรากันไปแล้ว แต่มันยังมี ความทรงจําดีดีที่ผมรู้สึกขอบคุณ และเรายังเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และ support กันแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ ในสถานะแฟนอีกต่อไป

ซึ่งทางแอนนี่เองก็ได้มาตอบกลับใต้โพสต์นี้ด้วยว่า ขอบคุณสําหรับทุกอย่างค่ะ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันเต็มไปด้วยความสุข ความรัก & ความสุข แม้บางครั้งเราจะมีช่วงเวลาที่ยากลําบาก... แต่ฉันปล่อยมันไปทั้งหมด & จะจดจําเฉพาะช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่เราเคยใช้ร่วมกัน! ฉันขอขอบคุณจริง ๆ สําหรับความทรงจําที่เราแบ่งปัน ความสุขทั้งหมดที่เรามี และทุกคําแนะนํา & บทเรียนที่คุณให้ฉัน ฉันจะซาบซึ้งมันเสมอ!

คุณคือเพื่อนที่ดีที่สุด & ครูที่ดีที่สุดของฉัน รู้ว่าเธอจะมีที่พิเศษในใจฉันเสมอ

ท่ามกลาง เพื่อนๆในวงการ และแฟนคลับต่างก็ได้เข้ามาให้กำลังใจกันจำนวนมาก

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ