เก่ง ลายพราง ส่งความห่วงใยให้น้องเนย

เก่ง ลายพราง ส่งความห่วงใยให้น้องเนย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักที่แม้ว่าวันนี้จะไม่ได้อยู่ในสถานะเดิม แต่ก็มีแต่ความหวังดีมอบให้แก่กันสำหรับ เก่ง ลายพราง และน้องเนย สายธาร ที่ต่างคนต่างแยกย้ายไปตามเส้นทางของตัวเอง เก่ง ลายพราง ครองตัวโสด ส่วนตอนนี้น้องเนย กำลังจะให้กำเนิดชีวิตน้อย ๆ

ล่าสุด วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา เก่ง ลายพราง ก็ได้โพสต์รูปตัวเองและน้องเนย พร้อมระบุข้อความว่า

ดูแลตัวเองดี ๆ นะคุนนาย รอรับขวัญหลานอยู่ มิตรภาพดี ๆจากพี่ชายสุดหล่อ 5555

โดยหลายคนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจพร้อมชื่นชมในมิตรภาพของทั้งคู่ ที่แม้ว่าไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นพี่น้องที่มีแต่เรื่องราวและสิ่งดี ๆ มอบให้กันเสมอ

ซึ่ง หลังจาก เก่ง ลายพราง เลิกรากับ น้องเนย สายธาร หวังประเสริฐ หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง โดยเปิดตัวสาวข้างกายคนใหม่ผ่านเพจ Panya Yimumphai

ชื่อ น้องพราว เน็ตไอดอลสาวเซ็กซี่เจ้าของเพจ Yuparat Nirametpaisan

โดยทั้ง เก่ง ลายพราง และ น้องพราว ได้มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นรูปคู่เหมือนกันด้วย

เก่ง ลายพราง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเพจ ระบุว่า Panya Yimumphai ระบุว่า กว่าจะเจอคนที่ตรงใจมันยากนะ แต่ที่ยากกว่าคืออยู่กับเธอยังไงให้นานที่สุด

ทั้งนี้ เก่ง ลายพราง ได้ไลฟ์สดยอมรับว่าเป็นแฟนใหม่ ชื่อน้องแพรว อายุ 26 ปี โดยตนเป็นคนจีบแฟนก่อน ทั้งนี้ฝากให้ติดตามเพจของแฟนสาวด้วย

ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความยินดีในการเริ่มต้นใหม่ พร้อมชมว่า น้องแพรวสวยน่ารัก ส่วนคนที่ถามหาน้องเนยนั้น เก่ง ลายพราง กล่าวอย่างสุภาพว่า ขออนุญาตบล็อกคนที่ถามนะครับ

ต่อมาไม่นาน เก่ง ลายพราง ได้เลิกรากับ น้องแพรว แฟนใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่ถึง 3 สัปดาห์ โดยเก่งได้ลบรูปคู่กับน้องแพรวออกจากเดฟซบุ๊คและได้ไลฟ์สดตอบแฟนคลับยอมรับว่าเลิกกับน้องแพรวแล้ว

ส่วนสาเหตุของการเลิกรามาจากความเข้ากันไม่ได้ อุบตอบรายละเอียด

หลังจากนั้น เก่ง ลายพราง ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Panya Yimumphai ระบุว่า

บางสิ่งบางอย่าง บางเรื่อง บางราว ที่เราแสดงออกไปให้ใครได้เห็น กับสิ่งที่เป็นมันอาจไม่เหมือนกันก็ได้ เพราะฉะนั้นการที่คนเราจะตัดสินใจรักหรือเกลียดใครสักคน คุณต้องได้สัมผัสถึงตัวตนที่แท้จริงก่อน ไม่ใช่เห็นแค่การแสดงหรือดูที่รูปถ่าย และตัดสินใจว่าเขาคนนั้นดีหรือไม่ดี

ทุกวันนี้ผมเดินทางมาจะ 40 ปีแล้ว เหลือไม่กี่เดือน จึงได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่างจนทำให้แกร่งขึ้นในทุก ๆ เรื่อง และผมก็คิดว่าผมตัดสินใจถูกในทุก ๆ เรื่อง ขอบคุณทุกคนที่ยืนอยู่ข้าง ๆ ขอบคุณทุกคนที่เดินร่วมทางครับ ขอบคุณจริง ๆ ครับ

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ