หนุ่มขับประกบรถกู้ภัย นึกว่ามีเรื่อง โดนกวักมือเรียกให้ไปเจอที่ปั๊ม เข้าไปถึงกับใจฟู

หนุ่มขับประกบรถกู้ภัย นึกว่ามีเรื่อง โดนกวักมือเรียกให้ไปเจอที่ปั๊ม เข้าไปถึงกับใจฟู

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็น และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก วันที่ 14 ก.พ. 67 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยบางคล้า ได้ขับรถตู้เพื่อจะไปปฏิบัติภารกิจ ที่ รพ.พุทธโสธร โดยมีเจ้าหน้าที่ไปด้วย 3 ราย ในระหว่างที่ขับรถเข้าถนนศุขประยูร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ก่อนจะถึงปั๊มน้ำมันนั้น ได้มีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ขับมาประกบและแซงไป พร้อมปาดหน้า และเปิดกระจกกวักมือเหมือนให้จอด ซึ่งตอนนั้นทั้ง 3 คน คิดว่าไปขับรถปาดหน้ารถคันดังกล่าว จนทำให้มีการไม่พอใจหรือไม่ จึงโทรไปหา นายสราวุฒิ บุญสร้าง หัวหน้าจุดกู้ภัยบางคล้า เพื่อบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ นายสราวุฒิ เผยว่า เหตุการณ์เมื่อช่วงบ่าย ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปประสานงานที่โรงพยาบาลพุทธโสธร ซึ่งลูกข่ายอาสาได้โทรมาบอกว่า มีรถยนต์ประกบพร้อมทั้งปาดหน้า กวักมือให้ตามมาจอดที่ปั๊มน้ำมัน โดยตนบอกว่าเขามีเรื่องให้ช่วยเหลืออะไรหรือเปล่าลองตามไปถามดู

เมื่อไปถึงยังปั๊มน้ำมัน ลูกข่ายอาสาจึงได้ไปถามว่ามีอะไร หรือไปทำอะไรให้ไม่พอใจหรือไม่ ทางผู้ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวได้กลับบอกว่า เปล่าครับ เรียกให้มาเพื่อเติมน้ำมันให้ และว่า ก่อนหน้านี้ทางกู้ภัยบางคล้า ได้ให้การช่วยเหลือตนไว้ วันนี้ขับมาได้เจอรถกู้ภัยบางคล้า จึงอยากจะมอบสิ่งดีๆ ให้ ทางกู้ภัยบางคล้าจึงขอขอบคุณในน้ำใจของประชาชนคนไทย ที่คอยช่วยเหลือและนึกถึงกันเสมอมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ