ตอกย้ำข่าวลือเลิก! ว่าน-ฟาง ไร้รูปวันวาเลนไทน์ เฟย์น้องสาวตอบชัดความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ตอกย้ำข่าวลือเลิก! ว่าน-ฟาง ไร้รูปวันวาเลนไทน์ เฟย์น้องสาวตอบชัดความสัมพันธ์ของทั้งคู่

เรียกได้ว่า กลับมาถูกจับตาเรื่องเลิกกันอีกแล้ว อย่าง ว่าน ธนกฤต กับแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ หรือรู้จักกันในนาม เฟย์-ฟาง-แก้ว ที่ก่อนหน้านั้นทั้งคู่ก็ถูกจับตาว่าเลิกกันแล้ว ล่าสุด ในTIKTOK goy natty dream channel ได้เผยคลิปสัมภาษณ์ พราว เปย์ เเละฟาง ที่งานแต่งของนัตตี้ โดยในคลิปนั้นได้พูดว่า

ก้อย : ขอ 3 คำสำหรับเจ้าบ่าวของเราในอนาคต

ฟาง : ใจดี ตามใจ รักครอบครัว

ก้อย : คิดว่าจะเเต่งงานตอนอายุเท่าไหร่

ฟาง : ถ้าเจอคนที่ใช่ก่อนอายุ 40

ซึ่งคำตอบของ สาวฟางนั้น ตอบว่า ถ้าเจอคนที่ใช่ก่อนอายุ 40 นี่แหละ ทำให้ ชาวเน็ต สงสัยว่า ว่าน-ฟาง เลิกกันแล้วหรือเปล่า เพราะคำตอบนี้เป็นเหมือนคำตอบของคนโสด งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมมเนต์กันว่าเลิกกันแน่ๆเลยจ้า

ซึ่งก้อย อรัชพร ได้ตอบถึงประเด็นนั้นว่า เรื่องประเด็นที่ไปถามฟางเรื่องเจ้าบ่าวในงานแต่งนัตตี้ ถามคำถามสนุกๆ กันไปและถามทุกคน ไม่ได้คิดว่าต้องดราม่า จริงๆ ก่อนลงทุกอย่างเราต้องได้รับการอนุญาตก่อนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องความสัมพันธ์มันเรื่องส่วนตัวเขา ต้องไปถามเอง วันงานที่เขามาก็ปกติ

ล่าสุด เฟย์ พรปวีณ์ น้องสาวของฟาได้ออกงานอีเว้นท์ เเละถูกสื่อถามเกี่ยวกับเรื่องของพี่สาว เฟย์ได้ตอบกลับว่า เอาจริงๆ พอเป็นเรื่องของคน 2 คน ถึงแม้ว่าจะเป็นน้องที่สนิทกัน แต่ว่าเอาถ้าพูดตรงๆ ก็ไม่ได้รู้เรื่องขนาดนั้น คือถ้าเขาอยู่ในอารมณ์ที่เขาอยากจะเล่า เขาก็จะเล่าเอง เราก็สังเกตอยู่ห่างๆ เรื่องดีเทลต่างๆต้องไปถามเจ้าตัวเองเเต่เท่าที่เจอกันทุกอย่างยังโอเค ยังยิ้มเเย้มเเจ่มใสยังออกไปเที่ยวอยู่

โดยไปส่องทางอินสตาแกรมของหนุ่มว่าน นั้นได้โพสต์รูปเงาตัวเอง พร้อมแคปชั่น ซึ่งมันก็เหมือนเดิมทุกประการ ซึ่งถ้าไปส่องทางอินสตาแกรมของสาวฟางนั้น ได้อัปเดตสตอรี่ไอจีวันวาเลนไทน์เป็นรูปที่เหมือนอยู่โรงพยาบาล โดยก่อนหน้านั้น6วัน ฟางได้โพสต์รูปแคปชั่นเป็นอิโมจิผลไม้ ว่านเองนั้นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ดิฉันคือขนุน

อย่างไรก็ตามรอให้ทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ