ครูไพบูลย์ โพสต์ภาพคู่สาวสวย ตอบชัด ใช่ เมียใหม่ไหม หลังชาวเน็ตถามตรงๆ

ครูไพบูลย์ โพสต์ภาพคู่สาวสวย ตอบชัด ใช่ เมียใหม่ไหม หลังชาวเน็ตถามตรงๆ

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้นมีข่าวลือออกมาว่า เจ้าของค่ายเพลงดัง ไพบูลย์ แสงเดือน และภรรยานักร้องสาว กระต่าย พรรณิภา เลิกรากันไปก่อนหน้านั้น แต่ทางด้านของไพบูลย์ สามีก็ได้ออกมาบอกว่ายังไม่ได้เลิกกัน แต่ล่าสุด ทางด้านของกระต่าย พรรณิภา ได้ออกมาประกาศผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวระบุข้อความว่า

กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่ายชี้แจงเรื่องของกระต่ายและอ.ไพบูลย์นะคะ ตอนนี้กระต่ายและอ.ไพบูลย์เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ เราพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เราสองคนจึงได้พูดคุยตกลงกัน มีความคิดเห็นที่ตรงกันและได้ทบทวนมาอย่างดีแล้วและต่อจากนี้หนูจะขอสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไปและขอทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ ขอบพระคุณมากๆค่ะ

ล่าสุด 10 ก.พ.66 ครูไพบูลย์ ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อคว่มว่า พร้อมลุย JJ Studio New Version 2024 ไม่ต้องมีโปรไฟล์ ไม่ต้องมีกระแสมา พกแค่ความตั้งใจ อดทน พยายามมา จะพาจ้วดไปด้วยกัน ฝากสาวๆ ก่อนนะครับ ส่วนหนุ่มๆเดี๋ยวเปิดตัวทีหลัง #นับหนึ่งด้วยใจมั่น

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะถึง ครูไพบูลย์ ว่า ครูเอาเมียใหม่ไวจังเลยครับ รอติดตามผลงานครับ” ด้าน ครูไพบูลย์ ก็ตอบกลับไม่ได้เอาเมียใหม่ทันทีว่า “บ่เอาง่ายครับ ขอโสดสัก 20 ปีก่อนครับ

 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ