เจอเรื่องแปลก มีคนพิมพ์แชทไลน์นายใหม่ สร้างหลักฐานเท็จขึ้นมา หลังถูกช่างกิตอุ้มฆ่า

เจอเรื่องแปลก มีคนพิมพ์แชทไลน์นายใหม่ สร้างหลักฐานเท็จขึ้นมา หลังถูกช่างกิตอุ้มฆ่า

จากกรณีที่นาย ธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ถูกนายกิตติโชติ ช่างกิต อายุ 37 ปี อุ้มไปสังหารอย่างโหดเหี้ยม แล้วนำศพไปทิ้งที่มอเตอร์เวย์ จ.ฉะเชิงเทรา

ก่อนจะมีการคลี่ปมพบว่า น่าจะเกิดจากรักสามเส้า หลัง น้องพร ภรรยาของผู้ตาย ออกมายอมรับว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ช่างกิต จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

ล่าสุดวันที่ 10 ก.พ. 67 พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดในคดีนี้ว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวนายแท๊ป หนึ่งในผู้ต้องหาที่ได้รับการประกันตัวมาก่อนหน้านี้ เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมในกรณีให้การไม่ตรงกันกับพยานหลักฐานที่อ้างว่า นายแท๊ปขึ้นรถไปกับนายกิต และไปเห็นนายกิตไปจับกุม นายใหม่มาขึ้นรถ ด้วยความตกใจที่เห็น นายใหม่ถูกจับกุมตัวมา จึงขอให้นายกิตขับรถไปส่งพวกตนที่อู่ของนายกิต ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านใครบ้านมัน

พล.ต.ต.นเรวิช กล่าวต่อว่า แต่ในประเด็นดังกล่าว พนักงานสอบสวนไม่ได้ปักใจเชื่อและสงสัยกลับคำให้การ จึงเรียกตัวนายแท๊ปมาสอบปากคำอีกครั้งถึงประเด็นดังกล่าวว่า หากเกิดตกใจกับเหตุการณ์ที่เห็นจริง ทำไมถึงไม่เข้ามาแจ้งความ ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างสอบปากคำที่ สภ.บางปะกง ข่าวเด่นวันนี้

สำหรับผู้ต้องหาอีก 3 คน หลังจากนี้อาจจะต้องเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมในบางประเด็น เนื่องจากพบพยานหลักฐานและข้อมูลที่เชื่อมโยงไปถึงผู้ต้องหา อาทิ โทรศัพท์มือถือของนายใหม่ที่ถูกนำไปขายให้กับบุคคลอื่น ซึ่งคำให้การของ น.ส.พร ยังเป็นการให้ปากคำวกไปวนมา ไม่ตรงกับคำให้การของผู้ต้องหา ขณะนี้ทางกองพิสูจน์หลักฐานฝ่ายเทคโนโลยี กำลังเร่งแกะข้อมูลพวกแชตไลน์ ซึ่งพบว่ามีบุคคลอื่นที่เป็นหนึ่งในผู้ต้องนำโทรศัพท์มือถือของนายใหม่ไปพิมพ์ข้อความสร้างหลักฐานเท็จขึ้นมา หลังจากที่นายใหม่เสียชีวิตลงแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ