ณเดชน์-ญาญ่า พูดแล้วสาเหตุเลื่อนงานแต่ง พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์ให้ว่าที่เจ้าสาวแล้ว

ณเดชน์-ญาญ่า พูดแล้วสาเหตุเลื่อนงานแต่ง พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์ให้ว่าที่เจ้าสาวแล้ว

จากกรณีที่มีข่าว คู่รักอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอ ญาญ่า อุรัสยา ที่ได้ออกมาบอกว่า ตอนแรกแพลนคร่าวๆ ไว้ว่าจะจัดงานแต่งปีหน้าแต่มีการปรับเปลี่ยนขยายเวลาออกไปเนื่องจากงานของทั้งคู่เข้ามาเยอะ เลยกะจะเอาเป็นฤกษ์สะดวก เลยประกาศขอเลื่อนการจัดงานแต่งออกไป ถ้าหากได้ฤกษ์อย่างไร จะแจ้งอีกครั้ง แต่ปีหน้าไม่มีแน่ๆ ซึ่งก่อนหน้านั้นทั้งคู่ได้ขอแต่งไปเมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว ที่เกาะคาปรี ประเทศอิตาลี ท่ามกลางเพื่อนสนิทเป็นสักขีพยาน

และก่อนหน้า ทาง ณเดชน์ได้ออกมาพูดแล้วเรื่องที่เลื่อนงาแต่ง โดยได้บอกว่า ปีนี้เเยกกันฉลองเพราะน้องไม่ได้เจอครอบครัวมานานมากเเล้วด้วย ช่วงคริสมาสต์ก็ไม่ได้ฉลองกันเเต่ตอนนี้เจอน้องเเล้วเราก็คิดถึงน้อง เป็นปกติบางปีใหม่-คริสมาสต์เราไม่ได้อยู่ด้วยกันเราติดงานด้วย กลับมาก็เริ่มทำงานเลย มีเเลกของขวัญปีใหม่กันตั้งเเต่ก่อนที่น้องจะไปต่างประเทศ

ที่ไม่ลงรูปในไอจีมันไม่เกี่ยวอยู่ที่บ้านก็หวานกว่าในไอจี ไม่อยากให้เครียดกัน ปีนี้ไม่ได้เรื่องเเต่งงานความพร้อมเราต้องเตรียมงานไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์จัดไม่ทัน โลเคชั่น ยังไม่เตรียมพร้อมเราอยากจะมีเวลาในการจิ้มเลือกใช้เวลากับงานมันไม่ใช่เรื่องฤกษ์เเต่เป็นเรื่องของโอกาสเรื่องอากาศต่างๆ ปีหน้าอากาศเย็นช่วงมกราก็อาจจะเป็นไปได้ เราอยากให้มันออกมาสวยเเน่นอน ตอนนี้เเพลนอยากให้เป็นปี 68 งานตอนนี้จะสิ้นสุดประมาณสิงหา โล่งเลย ถ้าหลังสิงหาก็คุยไว้ว่าอาจจะไม่รับงาน

เรื่องหมอดูคือไม่เกี่ยวเลยที่มาทัก อยู่ที่ณเดชน์กับญาญ่าเนี่ยเเหละ ข้อมูลมันมีอยู่เเล้วเขาก็อาจจะไปพิจารณาเเล้วมาดูตั้งเเต่เเรก เรื่องเเต่งไม่มีสายเกินไปถ้าเราพร้อม

ล่าสุด ทั้งคู่ได้มาได้ออกมาพูดถึงประเด็นเลื่อนจัดงานแต่งอีกครั้ง โดยได้บอกว่า ตอบไปแล้ว อย่างที่บอก เลื่อนเป็นช่วงปี 68 ด้วยงานอะไรด้วย เราอยากที่จะหาให้ทุกอย่างมันเพอร์เฟ็กต์จริงๆ ไม่ว่า จะสถานที่ต่าง ๆ ที่เราวาดฝันกันไว้ ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ยังไม่ได้เคาะวันครับ ส่วน แพลนวาเลนไทน์ ผมทํางานถ่ายละคร เดี๋ยวกลับมาจากละครก็ว่ากันอีกที ด้านญาญ่า เอง ก็ได้ตอบว่า หนูก็ทํางานเหมือนกัน ถามว่าได้เตรียมอะไรไว้ไหม ฝั่งณเดชณ์ ก็ตอบกลับว่า แบบ นี้ก็ไม่เซอร์ไพรส์แล้วครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ