ส่อไร้งาน! นักแสดงหนุ่ม เมาแล้วขับอนาคตดับ ล่าสุดถูกตำรวจจับ คนในวงการสุดเอือมประวัติซ้ำซาก

ส่อไร้งาน! นักแสดงหนุ่ม เมาแล้วขับอนาคตดับ ล่าสุดถูกตำรวจจับ คนในวงการสุดเอือมประวัติซ้ำซาก

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น นักร้องและนักแสดงวัย 40 ปีที่กลายเป็นที่ถกเถียงเรื่องการปฏิเสธที่จะตรวจวัดลมหายใจหลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ถูกเปิดเผยว่าคือคิมจองฮุน จากกลุ่ม UN

ทางข่าวของเกาหลี ได้ออกมาเผนข่าวแล้วว่า ตามที่สถานีตำรวจ Suseo ในกรุงโซลเมื่อวานนี้ (วันที่ 7) คิมจองฮุนถูกจองตัวและสอบสวนเนื่องจากปฏิเสธที่จะทำการทดสอบเครื่องช่วยหายใจภายใต้พระราชบัญญัติจราจรทางบก คิมจองฮุนกำลังขับรถอยู่บริเวณถนนวงแหวนนัมบูในอิลวอนดง คังนัมกู กรุงโซล เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เมื่อเขาเปลี่ยนเส้นทางและชนกับรถคันข้างหน้า ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ตำรวจที่มาถึงที่เกิดเหตุขอให้คิมจองฮุนตรวจเครื่องช่วยหายใจสามครั้ง แต่เขาปฏิเสธทั้งหมด ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาเขาฐานปฏิเสธการตรวจวัดแอลกอฮอล์ตาม พ.ร.บ.จราจรทางถนน

ตำรวจติดตามคิมจองฮุนด้วยความสมัครใจและส่งเขากลับบ้านหลังจากการสอบสวน แต่พวกเขาวางแผนที่จะโทรกลับเร็วๆ นี้เพื่อตรวจสอบสาเหตุที่เขาปฏิเสธที่จะทำการทดสอบเครื่องช่วยหายใจและรายละเอียดของอุบัติเหตุ

ก่อนหน้านี้ คิมจองฮุนถูกจองและถูกเพิกถอนใบอนุญาตของเขาในข้อหาเมาแล้วขับในเดือนกรกฎาคม 2554

นอกจากนี้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เขายุติกิจกรรมบันเทิงเนื่องจากความขัดแย้งเรื่องชีวิตส่วนตัวของเขารวมถึงการเรียกร้องให้แฟนเก่าที่คบกัน 2 ปีทำแท้ง

ตั้งแต่นั้นมา เขาก็ดำเนินกิจกรรมต่อไปโดยการจัดแฟนมีตติ้งและกิจกรรมอื่นๆ โดยไม่ได้ปรากฏตัวในรายการพิเศษใดๆ แต่เหตุการณ์เมาแล้วขับกลับทำให้เกิดความขัดแย้งอีกครั้ง

ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตต่างแสดงปฏิกิริยาต่อความไม่รอบคอบของคิมจองฮุนด้วยการโพสต์คำอวยพรปีใหม่ถึงแฟนๆ บนโซเชียลมีเดียในวันที่ 1 หลังจากที่เขาถูกจองเนื่องจากปฏิเสธการตรวจวัดปริมาณลมหายใจ

ล่าสุด ทางสื่อเกาหลี ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สถานีตำรวจซูซอในกรุงโซลประกาศว่า คิมจองฮุน ถูกส่งตัวไปดำเนินคดีโดยไม่มีการควบคุมตัว เเละถูกตั้งข้อหาฝ่าฝืนพระราชบัญญัติจราจรทางบก โดยปฏิเสธที่จะสอบ DUI รวมถึงพระราชบัญญัติพิเศษว่าด้วยการจัดการอุบัติเหตุจราจรสำหรับ ทำให้เกิดการบาดเจ็บนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ