ชาวเน็ตเมนต์สนั่น กลอ์ฟ พิชญะ โพสต์ภาพคู่กับโฟร์ เทใจให้แอนนี่หลังออกมาประกาศเลิกรา

ชาวเน็ตเมนต์สนั่น กลอ์ฟ พิชญะ โพสต์ภาพคู่กับโฟร์ เทใจให้แอนนี่หลังออกมาประกาศเลิกรา

จากกรณีที่ แอนนี่ ได้ออกมาประกาศข่าวว่าเลิกรากับนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ แล้ว โดยได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า

ฉันต้องการแบ่งปันบางสิ่งบางอย่างที่เป็นส่วนตัวกับพวกคุณทุกคน ปีที่แล้ว ผมกับกอล์ฟ ตัดสินใจแยกทางกัน แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะ ในขณะที่มันกําลังท้าทายในการเดินทางครั้งนี้เป็นการส่วนตัว ฉันได้ตระหนักถึงความสําคัญของการให้เกียรติความจริงและการเติบโตของตัวเอง รู้สึกถูกดูหมิ่นโดยพฤติกรรมของเขาและปฏิเสธที่จะยอมรับความสัมพันธ์ของเราต่อสาธารณะได้รับความเจ็บปวดอย่างเหลือเชื่อ ฉันปฏิเสธที่จะรู้สึกโง่หรือไม่สําคัญอีกต่อไป

ฉันจะซาบซึ้งในความเข้าใจและการสนับสนุนของคุณในขณะที่ฉันยังคงเดินหน้าต่อไปและในที่สุดพร้อมที่จะปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้และโอบกอดบทใหม่ในชีวิตของฉันด้วยการซื่อสัตย์กับตัวเอง

ล่าสุด ทางอินสตาแกรม กอล์ฟ พิชญะ ได้โพสต์รูปคู่กับเพื่อนสนัท อย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ พร้อมระบุข้อความว่า อาหมวย ลื้อชวนมา “กินติ่มซำ หรือ หลอกอั้วมายกน้ำชา”??!! บอกกรูถ่ายง่ายๆนั่งกินข้าว สรุปจัดชุดแต่งงานมาให้ตรู @khunfour Happy Chinese New Year 2024

งานนี้ เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆนาๆ และถามถึงสาเหตุการเลิกรากันครั้งนี้ด้วย เช่น ถ้านี่เป็นแอนนี่ อ่านเม้นคงเจ็บสุดๆอ่ะ,ติดตามคุณมานาน แต่คุณดูไม่ respect กับ realationship เท่าไรเลยคะ ทำให้ทุกอย่างคลุมเครือ จนแอนนี่ต้องออกมาโพสเอง,เพิ่งรู้จากโพสแอนนี่เลย คิดมาโดยตลอดว่า แค่ห่างๆกัน และคิดว่าคงไม่มีเวลาให้กันเฉยๆ แอบตกใจนะ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม รอทางหนุ่มกอล์ฟออกมาชี้แจงเองดีกว่า

ภาพจาก golfpichaya

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ