เสียชีวิตแล้ว นายไพศาล รถสิบล้อเบรกแตกชนยับ 5 คัน

เสียชีวิตแล้ว นายไพศาล รถสิบล้อเบรกแตกชนยับ 5 คัน

วันที่ 8 กพ.67 ช่วง 08.00 น.ที่ผ่านมา บนถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ฝั่งขาเข้าพัทยา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน ส่วนรถสิบล้อคันต้นเหตุ สภาพด้านหน้าพังยับ คนขับคือ นายไพศาล อายุ 44 ปี เสียชีวิตคาซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างออกมา ในขณะเดียวกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดรวม 10 ราย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล แต่ส่วนใหญ่บาดเจ็บเล็กน้อย และไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล

สอบถาม นายธนานัติ คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งรถคันหลังมาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายรถตน ทำให้รถตัวเองพุ่งไปชนรถเก๋งคันด้านหน้า จากนั้นลงไปดูรถคันต้นเหตุ พบว่าคนขับติดภายใน พยายามช่วยแล้ว แต่ไม่สามารถช่วยออกมาได้ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย แต่ก็ไม่ทัน ชายคนขับเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นตำรวจ สภ.ศรีราชา เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ รวมทั้งสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนให้รถยกมายกรถที่เสียหาย เพื่อเคลียร์เส้นทางให้รถสัญจรผ่านไปมาได้อย่างสะดวก ก่อนเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องไปสอบปากคำเพิ่มเติม และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้น ตำรวจให้นำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง ประสานญาติมารับศพต่อไป

สลด รปภ.ขี่รถ จยย.ตัดหน้ารถสิบล้อ ทับเสียชีวิตคาที่ จ.สมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เกิดอุบัติเหตุสลด รปภ.อายุ 55 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้ารถสิบล้อ จนถูกทับร่าง เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผล เขาได้เสียชีวิตลง เหตุเกิดช่วง 07.00 น.ที่ผ่านมา ภายในซอยทางเข้านิคมอุตสาหกรรมเอ็มไทย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

และที่น่าสลดใจกว่านั้นคือ ขณะนั้นลูกสาวของผู้เสียชีวิต ขับรถจะไปทำงานผ่านมาพอดี เห็นมีอุบัติเหตุ ก็ชะลอรถดู ปรากฏว่าผู้ประสบเหตุคือ พ่อตัวเอง ถึงกับร่ำไห้ ขาดสติ ทีมกู้ชีพจึงต้องให้การปฐมพยาบาล

สอบถามคนขับรถบรรทุกสิบล้อ คู่กรณี ให้การว่า ตนขับรถออกมาจากบริษัทซึ่งอยู่ท้ายซอย เห็นคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์อยู่ข้างซ้าย จู่ ๆ เลี้ยวมาทางขวาตัดหน้ารถตนอย่างกะทันหัน ตนเบรกไม่ทัน จึงทับเข้าอย่างจัง

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเห็นเหตุการณ์ช่วงที่ชายคนขี่รถจักรยานยนต์ ถูกล้อหน้ารถสิบล้อทับอยู่กลางลำตัว แต่ยังไม่เสียชีวิต และชายดังกล่าวได้ร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงตะโกนบอกให้คนขับรถสิบล้อขับถอยหลังออกมา แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเขาไว้ได้

เบื้องต้นตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์และญาติ พร้อมเชิญตัวคนขับรถบรรทุกสิบล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ