ฉาวอีกแล้ว! นางงามเวทีดัง สละตำแหน่ง หลังถูกแฉว่ามีความสัมพันธ์กับสามีคนอื่น

ฉาวอีกแล้ว! นางงามเวทีดัง สละตำแหน่ง หลังถูกแฉว่ามีความสัมพันธ์กับสามีคนอื่น

จากการรายงานของสื่อต่างประเทศ รายงานว่า เมื่อปลายเดือนม.ค.ที่ผ่านมา เคยมีรายงานข่าวเกี่ยวกับดราม่าในญี่ปุ่น เมื่อ แคโรไลนา ชิอิโนะ นางแบบสาวสายเลือดยูเครนวัย 26 ปี เป็นผู้คว้าตำแหน่ง "มิสเจแปน 2024" ไปครอง ทำให้เกิดการตั้งคำถามว่า คนที่ไม่มีเชื้อสายญี่ปุ่นเลยแม้แต่เสี้ยวเดียว (เธอถือสัญชาติญี่ปุ่น และอาศัยอยู่ในญี่ปุ่นมาตั้งแต่เด็ก) สมควรได้มงกุฎเวทีดังกล่าวหรือไม่? แต่ล่าสุด นางงามสาวรายนี้กลับเจอเรื่องฉาวจนต้องประกาศสละตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ชูคันบุนชุน หนึ่งในนิตยสารรายสัปดาห์ซึ่งมีอิทธิพลอย่างมากในสังคมญี่ปุ่น ได้ออกมาเปิดเผยว่า ชิอิโนะ มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแพทย์ชายรายหนึ่งที่มีครอบครัวแล้ว ในถ้อยแถลงบนเว็บไซต์ สมาคมมิสเจแปน ระบุว่า สมาคมได้ยอมรับคำขอของ ชิอิโนะ ที่จะสละตำแหน่งของเธอ และ สะท้อนให้เห็นถึงความรับผิดชอบของเราอย่างจริงจังที่ทำให้เกิดความวุ่นวายเช่นนี้

สมาคมฯยังขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้สนับสนุนและผู้ตัดสิน และกล่าวว่า ตำแหน่งผู้ชนะจะว่างเปล่าไปตลอดปี โดยไม่มีการเลื่อนใครขึ้นมาแทน

ผู้จัดประกวดได้ให้การสนับสนุน ชิอิโนะ ในตอนแรก หลังจากรายงานดังกล่าว เนื่องจากเธอบอกกับ Free Wave Co. ซึ่งเป็นบริษัทนางแบบต้นสังกัดของเธอว่า เธอได้ยุติความสัมพันธ์เมื่อรู้ว่าชายคนนั้นแต่งงานแล้ว

แต่คำแถลงใหม่จากสมาคมมิสเจแปนระบุว่า ได้ยืนยันแล้วว่า ชิอิโนะ ยังคงไปพบชายรายดังกล่าวอยู่หลังจากทราบสถานภาพสมรสของเขา ชิอิโนะ ได้ออกมาขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรม โดยบอกว่า ก่อนหน้านี้ เธอไม่สามารถบอกความจริงได้ ท่ามกลางความสับสนและความกลัวของเธอหลังจากที่บทความของชูคันบุนชุนเผยแพร่ออกไป ฉันเสียใจจริงๆสำหรับปัญหาใหญ่ที่ฉันก่อขึ้น และสำหรับการทรยศต่อผู้ที่สนับสนุนฉัน

ทั้งนี้ ชิอิโนะ เป็นบุคคลแรกที่มีเชื้อสายยุโรปที่คว้ารางวัลสูงสุดจากการประกวดเวทีนางงามในญี่ปุ่น เธอเกิดกับพ่อแม่ชาวยูเครน แต่ย้ายมาอยู่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และเติบโตในเมืองนาโกยะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ