ช็อก! นักแสดงชาย เขียนจดหมายลาโลก หลังโดนวิจารณ์สนั่นเพราะนอกใจแฟน (ข่าวต่างประเทศ)

ช็อก! นักแสดงชาย เขียนจดหมายลาโลก หลังโดนวิจารณ์สนั่นเพราะนอกใจแฟน (ข่าวต่างประเทศ)

จาก สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า นักแสดงชาวจีน หยางป๋อ (Yang Bo) ได้โพสต์คําขอโทษที่เขียนด้วยลายมือในบัญชี Weibo ส่วนตัวของเขาเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยได้ระบุข้อความว่า ผมคิดว่า ผมคงจะตายไปแล้วเมื่อคุณเห็นสิ่งนี้ เขาอธิบายว่า..เขาทนไม่ได้ในทางจิตใจและอยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่มาก ผมทําอะไรผิดจริงๆ มันมากกว่ากรรมของผม

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของหยาง หวั่นว่าเขาจะคิดสั้น ต่อมาคนรู้จักดาราหนุ่ม ได้ เดินทางไปพบหยางและรายงานว่าเขาปลอดภัยดี

ด้านหยางเปิดเผยในภายหลังว่า ผมดื่มไปมาก คนรู้จักและตํารวจหลายคนมาเยี่ยมผม ผมขอโทษที่ทําให้ทุกคนเป็นห่วง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ หยางป๋อ (Yang Bo) ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่านอกใจแฟนสาวของเขา บน Weibo ชาวเน็ตอ้างว่าพวกเขาเห็นหยางจูบผู้หญิงลึกลับหลังจากเดินเล่นบนชายหาด หยางกล่าวว่า เป็นความจริงที่ผมจูบผู้หญิงคนนั้นขณะเดินบนชายหาด อย่างไรก็ตามผมไม่ได้บังคับให้เธอทําอะไรและไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน ต่อมาเขาบอกว่าเขาขอโทษแฟนสาวและขอร้องถึงการให้อภัย

หยางยังคงเปิดเผยตัวตนของหญิงลึกลับ แต่เขาบอกว่าเธอขอให้เขาเริ่มความสัมพันธ์กับเธอ อย่างไรก็ตามผู้ใช้อินเทอร์เน็ตยังคงวิพากษ์วิจารณ์เขา บางคนชี้ว่าเขาควรรับผิดชอบต่อสิ่งที่เขาทํา แต่เน้นว่าชาวเน็ตควรละเว้นจากการวิพากษ์วิจารณ์มากเกินไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ