คัมแบ็คแล้ว ปอย ตรีชฎา ใจอ่อนรับงานแสดงในรอบ 5 ปี

คัมแบ็คแล้ว ปอย ตรีชฎา ใจอ่อนรับงานแสดงในรอบ 5 ปี

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดง อย่าง ปอย ตรีชฎา ที่ได้แต่งงานแล้ว และแฟนๆต่างคิดถึงว่าเมื่อไหร่จะกลับมาเป็นละครหรือหนังบ้าง ซึ่งเจ้าต้ว ห่างหายการรับเล่นงานแสดง และกลับมาครั้งนี้รับงานแสดงในรอบ 5 ปี โดยเผยสาเหตุกลับมารับเล่นว่า มีเวลามารับเล่นซีรีส์ แต่ว่าได้อ่านบทที่เสนอมาปอยรู้สึกว่าท้า ทายมาก และทีมงานก็รู้จักกัน แล้วรู้สึกว่ามันเจ๋งดีมากเลยอยากลอง มันเป็นหนังที่เราชอบ เหตุผลที่กลับมารับงานแสดงอีกครั้งเพราะว่าระยะเวลาในการเล่นมันพอดี

มีการวางแผนชัดเจนว่ามันจะวันที่เท่าไหร่ถึงเท่าไหร่ ก็ค่อนข้างดีเลย หลังจากนี้ก็รับแต่น้อยลง ให้มันเข้ากับเวลาเข้ากับชีวิตเราในปัจจุบัน แต่จะพูดว่าอิ่มตัวไม่ได้ เพราะเวลาที่ปอยบอกว่าอิ่มตัว พลอยจะโดนช่างแต่งหน้าทำผมด่า อย่าพึ่งอิ่มนะ เพราะว่าพวกพี่ไม่อิ่มกัน

ปอยมองว่าการแสดงมันเป็นจังหวะที่บางครั้งเราก็มีแพชชั่นไปทำอีกเรื่องนึง เพราะว่าจริงๆ แล้ว ชีวิตไม่ได้มีแค่เรื่องของการแสดงอย่างเดียว มันมีธุรกิจที่ต้องดูแล เรื่องของเวลาสำคัญมาก มีอะไรก็ต้องปรึกษาคุณโอ๊คด้วย

มีทริปอีกไหมไปเรื่อยๆ ส่วนวาเลนไทน์นี้ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากเลย พี่โอ๊คเขาซื้อของให้ปอยแล้วเขาบอกว่าเห็นปอยรีบใช้ก็เลยเอามาให้ปอย เป็นเครื่องสำอางมันหายากมาก แต่เขาก็ไปหามาจนได้ แต่ไม่มีงานฉลองเวลามันไม่มี ช่วงนี้ก็อยู่กรุงเทพฯ เพราะว่าเราทำงานที่โรงงานด้วย มันก็จะเยอะมาก แล้วเราก็มีถ่ายโฆษณาเยอะมากในปีนี้ แต่เดี๋ยวเราจะไปที่ซิดนีย์ ออสเตรเลียด้วยกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ