เสียชีวิตแล้ว คุณยายประเทือง สลด ไฟไหม้บ้าน

เสียชีวิตแล้ว คุณยายประเทือง สลด ไฟไหม้บ้าน

วันที่ 2 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยกระเจา รับแจ้งเหตุว่ามีเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ 10 ตำบลสระลงเรือ อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้รีบประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลสระลงเรือ และจากเทศบาลจากพื้นที่ข้างเคียงเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ พร้อมประสานอาสามูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ร่วมสนับสนุนในจุดเกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนเป็นไม้ชั้นล่างเป็นปูน เพลิงกำลังลุกไหม้ทั่วทั้งหลังเจ้าหน้าที่จึงได้ระดมฉีดน้ำ เพื่อสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง กว่าเพิ่งจะสงบลง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบภายในตัวบ้าน

พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ คุณยายประเทือง ทองอินทร์ อายุ 79 ปี ถูกไฟไหม้จนร่างดำเป็นตอตะโกนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงที่ถูกเพลิงไหม้จนเหลือแต่ลวด เป็นภาพที่สะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

จากการสอบถาม คุณตาบุญช่วย ทองอินทร์ อายุ 80 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและภรรยาก็นอนอยู่ในบ้านกัน 2 คน เนื่องจากลูกเข้ารับการผ่าตัดอยู่ที่โรงพยาบาล ขณะที่ตนนอนอยู่นั้นได้สังเกตเห็นแสงไฟลุกขึ้นจากข้างเตียงของภรรยา

และลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็วจนไหม้ไปทั่วทั้งหลัง เวลานั้นตนเองไม่สามารถช่วยภรรยาออกมาได้จึงรีบวิ่งไปบอกคนข้างบ้านให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ ซึ่งเพลิงก็ได้ลุกไหม้ลามไปทั้งหลังแล้ว

เบื้องต้น สาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จะได้เข้ามาเก็บหลักฐานหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ