แห่อาลัย ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ สุดเศร้าสาเหตุเสียชีวิต

แห่อาลัย ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ สุดเศร้าสาเหตุเสียชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า ที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมาก หลังเพจ กองบัญชาการตำรวจนครบาล – บช.น. ได้โพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของ ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ อินทร์จันสุข ผบ.หมู่ งานศูนย์ควบคุมจราจร วิภาวดี กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจจราจร (กก.2 บก.จร.) ที่เสียชีวิตในขณะที่ปฏิบัติหน้าที่

เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 เหตุเกิดบริเวณแนวก่อสร้างก่อนขึ้นสะพานพระราม 9 แขวงและเขตราชบูรณะ กรุงเทพมหานคร

โดยมีเพื่อนตำรวจต่างเข้ามาแสดงความเสียใจใต้โพสต์เป็นจำนวนมาก ในวันเกิดเหตุ ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ กำลังออกปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นไปตรวจสอบความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกการจราจรบนสะพานทางด่วนดังกล่าว

ก่อนรถจักรยานยนต์เสียหลัก ทำให้ร่างของ ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ ไถลไปตามพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่รีบนำร่างส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ปรากฎว่าไม่เห็นภาพเหตุการณ์บริเวณที่เกิดเหตุ เนื่องจากอยู่ด้านหลังของกล้องวงจรปิด ขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบหลักฐาน รวมทั้งสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อสรุปข้อเท็จจริงต่อไป

ร.ต.ท.วิรัส พระอารักษ์ รองสารวัตร ศูนย์ควบคุมและสั่งการการจราจร สน.วิภาาวดี ได้กล่าวถึง ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ ว่า เป็นคนทำงานดี มีความรับผิดชอบและเสียสละ ไม่เคยบกพร่องต่อหน้าที่ มีจิตอาสา ชอบช่วยเหลือประชาชนเวลาเกิดเหตุรถเสีย น้ำมันหมด หรือเหตุอื่น ๆ ก็พร้อมเข้าช่วย ทั้งยังเป็นที่รักของผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานทุกคน

ด้าน ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ ถือว่าเป็นตำรวจน้ำดีคนหนึ่ง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ได้เข้าช่วยเหลือ CPR (การช่วยเหลือผู้ป่วยที่กำลังจะหยุดหายใจ) พล.อ.ท.วชิระ เริงฤทธิ์ อายุ 57 ปี เจ้ากรมการข่าวทหาร บก.กองทัพไทย ซึ่งหมดสติกลางถนนวิภาวดีรังสิต นานกว่า 30 นาที จนชีพจรกลับมาได้อีกครั้ง ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

สำหรับพิธีรดน้ำศพ สวดอภิธรรม และบำเพ็ญกุศล ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ อินทร์จันสุข จัดขึ้นที่วัดเอี่ยมประชามิตร (วัดแหลมฟ้าผ่า) อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยมีการสวดอภิธรรมจนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 และทำพิธีฌาปนกิจศพ เวลา 16.00 น.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ