รวบ 2 คนดังโซเชียล อดีตนักแสดงตัวประกอบ ลวงเด็กถ่ายคลิป

รวบ 2 คนดังโซเชียล อดีตนักแสดงตัวประกอบ ลวงเด็กถ่ายคลิป

วันที่ 29 มกราคม 67ตำรวจสอบสวนกลาง ทำการสืบสวนจับกุมผู้ต้องหา ซึ่งได้กระทำความผิด ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 และที่แก้ไขเพิ่มเติม รวมทั้งกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 2 คดี

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. ได้ทำการสืบสวนพบกลุ่มลับมีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความโฆษณาเชิญชวนให้สมาชิกในกลุ่มซื้อคลิปลามกอนาจาร ก่อนที่สายลับจะทำการติดต่อขอซื้อคลิปเหล่านั้นผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ ที่มีการระบุว่าเป็นคลิปลับของตนเองที่ถ่ายกับน้องสาวขณะ ซึ่งหากสนใจจะขายคลิปละ 25-50 บาท ก่อนจะส่งเลขบัญชีธนาคาร เพื่อให้สายลับโอนเงินค่าซื้อคลิปไปให้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบคลิปที่สายลับได้มา พบว่าเป็นคลิปเด็กหญิง ที่สวมใส่ชุดนักเรียน ของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง คาดว่าเด็กหญิงในคลิปดังกล่าว น่าจะมีอายุต่ำกว่า 15 ปี เป็นเหตุให้เกิดการตรวจสอบโดยละเอียด ก่อนจะทราบชื่อของเด็กหญิงคนดังกล่าว และพบว่ามีอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบติดต่อ พร้อมเข้าช่วยเหลือเด็กหญิง ผู้เสียหายรายดังกล่าวทันที ซึ่งจากการสอบถามผู้เสียหายให้การว่ารู้จักกับนายกฤติเดช ผู้ต้องหา ผ่านทางแอปพลิเคชันหนึ่งบนออนไลน์ และได้พูดคุยกันจนตกลงคบหากันเป็นแฟน จากนั้นได้มีการนัดเจอกัน ก่อนที่นายกฤติเดช ขอถ่ายคลิปวิดีโอ แต่ผู้เสียหายพยายามบ่ายเบี่ยงและร้องขอเพื่อไม่ให้ถ่ายคลิป แต่นายกฤติเดชไม่ยินยอม แต่ด้วยความรักและหลงเชื่อใจ ทำให้ผู้เสียหายยินยอม โดยไม่คิดว่านายกฤติเดช จะนำคลิปไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์เช่นนี้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขอศาลออกหมายจับ นายกฤติเดช และนำกำลังเข้าจับกุม นายกฤติเดช ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้จากข้อมูลยังพบว่า นายกฤติเดช ผู้ต้องหารายนี้ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี กรุงเทพมหานคร อีกทั้งยังเป็นเคยเป็น นักแสดงตัวประกอบ อีกด้วย

สอบถามเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่ารู้จักกับเด็กหญิงรายดังกล่าวจริง และรับว่ามีการถ่ายคลิป อ้างสาเหตุที่นำคลิปมาขายในโลกออนไลน์ เพราะ เงินไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ