เสียชีวิตแล้ว นายขันติย์ ประสบอุบัติเหตุ

เสียชีวิตแล้ว นายขันติย์ ประสบอุบัติเหตุ

วันที่ 29 มกราคม 67 จากจ.อ่างทอง พ.ต.ต.ทินกร วรรณกุล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อเฉี่ยวชนท้ายรถบบทุกพ่วงสิบล้อ แล้วรถบรรทุกหกล้อเสียหลักตกข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนโพธิ์พระยา – ท่าเรือ ตรงข้ามโรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกหกล้อ แบบมีแขนยกของ ประสบอุบัติเหตุตกอยู่บริเวณข้างทาง หน้ารถยนต์พังเสียหาย จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่ใต้ท้องรถยนต์บรรทุกหกล้อ ต่อมาทราบชื่อว่า นายขันติย์ ฉัตร์ทอง อายุ 46 ปี คนขับรถ และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งทำการรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทอง ทราบชื่อนางลำพึง สุขกล่ำ อายุ 57 ปี

นายทิพย์ ชาวกัมพูชา วัย 45 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บหัวบวมปูด กล่าวว่า นายขันติย์ เถ้าแก่ขับรถหกล้อเดินทางจากจังหวัดสระบุรีไปด้วยกันทั้งหมด 6 คน เพื่อเดินทางไปขุดไม้ล้อมที่จ.สุพรรณบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วงสิบล้อ ทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ส่วนรถพ่วงสิบล้อไปจอดรออยู่บริเวณริมถนนห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการรวบรวมหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ