หนุ่มนักคอนเทนต์ แอบขึ้นตึกพัทยา โดดร่มทำคอนเทนต์ สุดท้ายตกลงมาเสียชีวิตสลด

หนุ่มนักคอนเทนต์ แอบขึ้นตึกพัทยา โดดร่มทำคอนเทนต์ สุดท้ายตกลงมาเสียชีวิตสลด

27 มกราคม 2567 ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกิดเหตุคนตกจากที่สูงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จึงรีบเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ทางออกของอาคารมีศพนาย Nathy Odinson ชาวอังกฤษนอนจมกองเลือดอยู่ มีร่มกลมสีน้ำเงินติดตัวอยู่ด้วยในสภาพที่ไม่กาง ส่วนคนที่พักอาศัยในคอนโดดังกล่าวต่างมีอาการแตกตื่น

นายคเนตร จันทร์ทรง พนักงานคอนโด วัย 33 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า ตนได้ยินเสียงต้นไม้ตกลงมากระแทกพื้น คิดว่าแค่กิ่งไม้หัก

จากนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ด พอไปดูจึงพบว่ามีคนตกลงมากระแทกกับต้นไม้และตกลงพื้นจนบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามผู้ตายไม่ได้เป็นผู้อาศัยที่นี่ แต่แอบเข้ามาในคอนโดโดยจอดรถด้านนอก อาศัยจังหวะไม่มีคน เดินขึ้นไปกระโดดร่มลงมาและให้เพื่อนบันทึกวิดีโอด้านล่างเหมือนทำคอนเทนต์ แต่ร่มเกิดไม่กาง ทำให้ร่างตกใส่ต้นไม้ร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิต ก่อนหน้านี้ผู้ตายแอบโดดมาหลายครั้ง ไม่มีอะไรผิดพลาด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงเชิญเพื่อนผู้ตายที่เป็นคนถ่ายวิดีโอ พบว่า ผู้ตายโดดร่มจากชั้น 29 แต่ร่มขัดข้องไม่กางจนตกมากระแทกพื้น หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป

จากการตรวจสอบในโซเชียลมีเดีย คาดว่า ผู้เสียชีวิตทำธุรกิจพานักท่องเที่ยวโดดร่มในเมืองไทย มีภาพของเขาที่รับพาคนโดดร่ม และตัวเขาก็โดดร่มเองเป็นงาน พร้อมกับภาพจำนวนมากที่โชว์ผลงานการโดดร่มจากเครื่องบินเล็ก และอื่น ๆ ซึ่งในภาพสุดท้ายนั้น เขาได้โดดร่มลงที่ลานแห่งหนึ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ