บีม-ออย ตอบข่าวลือค่าตัว 8 หลัก น้องพี่ธีร์-น้องพีร์  รับตกใจ โลโก้ใหม่ในรอบ 80 ปี เด็กสมบูรณ์

บีม-ออย ตอบข่าวลือค่าตัว 8 หลัก น้องพี่ธีร์-น้องพีร์ รับตกใจ โลโก้ใหม่ในรอบ 80 ปี เด็กสมบูรณ์

เรียกได้ว่า เป็นครอบครัวที่ดังมากๆและฮอตมาก อย่าง บีม-ออย ที่มีลูกแฝดที่น่ารักและมีแฟนคลับเยอะมาก อย่าง พี่ธีร์-น้องพีร์ และแฝกน้องสาว บอกเลยว่าแฟนคลับเยอะกว่าพ่อแล้วมั้ง ซึ่งก่อนหน้านั้นมีประเด็นสร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากที่ ผลิตภัณฑ์ตราเด็กสมบูรณ์ ได้เปลี่ยนโลโก้ใหม่ เป็นสองแฝด พี่ธีร์ - น้องพีร์ นั่นเอง ล่าสุด บีม-ออย ได้ให้สัมภาษณ์ ในงานครบรอบ 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น ซึ่งพ่อบีม-มี้ออย เผยว่าไม่คิดเหมือนกันว่าลูกจะอยู่บนฉลาก ส่วนค่าตัวไม่ถึง 8 หลัก โดยได้พูดว่า

ออย : ก็มีการฟิตซ้อมให้ฝึกร้องคาราโอเกะ (หัวเราะ) ก็เป็นอย่างที่เห็นค่ะ พี่ธีร์ก็ยอมเต้นแล้ว แต่พี่พีร์ก็ยังเหมือนเดิม แต่มีการพูดคุย มีการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญสำหรับพัฒนาการ เดี๋ยวก็จะดีขึ้นค่ะ ความรู้สึกข้างในเขาเราก็ไม่รู้ได้เนอะ อาจจะรู้สึกเขินมากขึ้น มีความกลัวขึ้น เริ่มมีความรู้สึกว่าฉันโดนโฟกัส ก็อาจจะทำตัวไม่ถูกบนเวที

บีม : ฉายแววซุป’ตาร์หรือยัง ก็ยังบอกไม่ได้ (หัวเราะ) เวลามีคนมาพูดอะไรแบบนี้เราก็จะบอกว่าเป็นเรื่องของอนาคตครับ วันนี้งานก็ออกมาดีนะครับ ผมว่าเด็กๆ ก็ดูน่ารัก พูดคีย์เวิร์ดที่ต้องการให้พูด ก็น่ารักดี

นักข่าว : ยอมรับตกใจได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เด็กที่สุดในรอบ 80 ปีของเด็กสมบูรณ์ 

ออย : ใช่ ก็ตกใจ ตอนแรกก็งงว่าเขายังต้องใช้พรีเซ็นเตอร์อีกเหรอ เพราะว่าแบรนด์เขาสตรองมากอยู่แล้ว ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ ชื่อเสียงก็คือ 80 ปีแล้วแต่ทางผู้บริหารเขาบอกว่าอยากผลักดันตัวน้ำปลามาในตลาดเพิ่ม เราก็คุยกันว่าน้ำปลาเป็นใครดีนะ ออยก็เลยบอกว่าน้องพีร์แล้วกัน นางดูแซบๆ นางน่าจะดูเหมาะกับน้ำปลา (หัวเราะ) นางก็เลยได้รับบทพูด น้ำปลาก็มีนะ ไปก็ทำได้ดี

บีม : ตอนแรกเราก็ไม่รู้ว่าจะมีรูปน้องขึ้นบนฉลากขวด ปกติก็จะหายากนะครับที่รูปของพวกเราจะไปอยู่บนแพ็กเกจจิ้งผลิตภัณฑ์ ยิ่งเขามีอายุมาตั้ง 80 ปีแล้ว และที่ผ่านมาก็แทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย ก็ยังมีคนพูดขำๆ เลยว่าเด็กคนนี้มาเพื่อฆ่าเด็กสมบูรณ์ (หัวเราะ)แต่เราก็ขำๆ

นักข่าว : ปัดค่าตัว 8 หลัก บอกเท่าๆ กับรับพรีเซ็นเตอร์ทั่วไป

บีม : ค่าตัวก็เท่าๆ กับที่เรารับพรีเซ็นเตอร์นี่แหละครับ แต่ผมก็งงเหมือนกันว่าตอนที่ออกไป ทุกคนอาจจะเห็นว่าภาพมันเต็มกรุงเทพฯ ไปหมดเลย ขึ้นบิลบอร์ดด้วยตรงนั้นเราไม่ได้มีส่วน คือเขาก็จ้างใช้ภาพปกติ

ออย : ก็คือใช้เป็นแพ็กเกจปกติเลยค่ะ แล้วแต่ว่าคุณลูกค้าจะใช้บัดเจ็ตการตลาดอย่างไร

บีม : อันนี้มันต้องแยกส่วนกัน ค่าตัวเราก็เหมือนกับที่เรารับในโฆษณาตัวอื่นๆ

ภาพจาก beamkawee

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ