เสียชีวิตแล้ว นายสุธี ถูกช้างทำร้ายสลด

เสียชีวิตแล้ว นายสุธี ถูกช้างทำร้ายสลด

วันที่ 26 มกราคม นายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนันตำบลช่องสะเดา ประธานเครือข่ายเฝ้าระวังช้างป่าและสัตว์ป่าออกนอกพื้นที่อนุรักษ์ บ้านแก่งปลากด อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า เวลา 22.20 น. วันที่ 25 ม.ค.นายธีรวัฒน์ สุขไทยสงค์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 บ้านโป่งหวาย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านห้วยแม่ปลาสร้อยว่า เกิดเหตุช้างป่าทำร้ายชาวบ้านในไร่

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ที่ถูกช้างทำร้ายคือ นายสุธี บุญสัน ชาวบ้านหมู่ 2 ต.นาสวน อ.ศรีสวัสดิ์ โดยขณะเข้าไปเฝ้าไร่ของตัวเองในพื้นที่ห้วยแม่ปลาสร้อย ซึ่งเป็นเขตติดต่อระหว่างหมู่ 5 ต.ด่านแม่แฉลบ กับหมู่ 2 ต.นาสวน ได้บังเอิญพบช้างป่าขนาดใหญ่ในระยะกระชั้นชิด นายสุธีจึงพยายามวิ่งหนีสุดชีวิต แต่ระหว่างวิ่งเกิดไปสะดุดกับเถาฟักทองในไร่ ทำให้หนีไม่พ้น ก่อนจะถูกช้างป่าทำร้าย ส่วนภรรยาผู้ตายวิ่งไปตามให้คนที่เฝ้าไร่ข้างเคียงนำส่งโรงพยาบาล แต่นายสุธีทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลศุกร์ศิริศรีสวัสดิ์ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งศพชันสูตรต่อไป

ล่าสุด พ.ต.อ.ปิโยรส กัณหะสิริ ผกก.สภ.ด่านแม่แฉลบ เผยว่า พนักงานสอบสวน สภ.ด่านแม่แฉลบได้รับแจ้งเหตุในช่วงเวลา 23.07 น. ว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเหตุนายสุธีและภรรยา ได้ไปนอนเฝ้าไร่ ระหว่างนั้นทั้งสองได้ยินเสียงหมาเห่าจึงตื่นขึ้นมาดู ปรากฏว่า พบช้างป่าเข้ามาในไร่ฟักทอง เมื่อนายสุธีเห็น จึงออกจากที่พักแล้วเดินไปไล่ช้างป่า แต่ต้องมาถูกช้างป่าทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนส่งศพของนายสุธีไปผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุให้ละเอียดที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ