ชาวเน็ตอยู่เฉยไม่ไหว เพจดังแฉ ศิลปินสาวรักแฟนโงหัวไม่ขึ้น ยอมทำแท้งยื้อฝ่ายชายคืนดี

ชาวเน็ตอยู่เฉยไม่ไหว เพจดังแฉ ศิลปินสาวรักแฟนโงหัวไม่ขึ้น ยอมทำแท้งยื้อฝ่ายชายคืนดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังเพจดังได้ออกมาแฉ ข้อมูลโดยได้ระบุว่า มอนิ่งจ้าเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน มาดามกุ๊งกิ๊ง นางพญาสุดเริ่ด สุดสวาทขาดใจ มานั่งแท่นรายงานข่าวแซ่บๆ เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ศิลปินสาวสวยคนหนึ่ง ชีสวย ชีเริ่ด ชีโดดเด่นและชีก็เป็นคนที่มีความสามารถมากๆ ติดนิดเดียวเป็นคนรักใครรักแรง เกลียดแรงและจำแรง เพราะไม่ว่าอะไรที่ชีทำกับใคร หรือใครทำกับชี ชีจะจดจำไม่มีวันลืม

จริงๆ ชีเป็นคนเก่ง หัวไวและคนรอบข้างที่รู้จักก็ชมตลอด พอได้เห็นฝีมือการทำงานด้านงานเพลง งานมิกซ์เพลงอะไรต่างๆ ซึ่งถ้าเอ่ยชื่อไปแล้ว คนรู้จักแน่นอน ซึ่งชีศิลปินสาวนางนี้มีแฟนอยู่ และแฟนชีก็เป็นคนหน้าหวานๆ ละมุนคนหนึ่ง เป็นคนในวงการบันเทิงเหมือนกัน จริงๆคนใกล้ตัวชีเป็นคนเล่ากับแหล่งข่าวเดี๊ยนเอง

จะว่าไปความรักของชีมันก็ไม่ได้แย่นะ เพราะแหล่งข่าวที่ได้ยินมา เขาบอกว่า ชีและแฟนชีออกจะเป็นคู่รักที่น้ำต้มผักยังว่าหวานเลย ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ แถมยังเป็นคนฉลาดมีไหวพริบเหมือนกัน ทำให้เวลาทำอะไรก็มักจะทำด้วยกันและไปกันได้ดีมากๆ จนไม่คิดว่าว่าวันหนึ่งจะมีปมระหองระแหงกัน ซึ่งตอนที่ทะเลาะกันนั้น ชีและฮีก็ต่างเสียใจทั้งสองคนเพราะรักกันมาก แต่ก็ขอแยกกัน 2-3 วันเท่านั้นและก็มีการง้อกันจนกลับมาดีกันแทบทุกครั้ง

จนวันนึง ชีรู้ตัวว่าท้องและบอกฮี ฝั่งฮีก็บอกว่าจะทำยังไงดีเพราะต้องใช้ความโสด และผลงานดีๆ ทำงานในวงการบันเทิงต่อไป จะมีข่าวเรื่องมีลูกไม่ได้ เลยขอให้ชีไปเอาเด็กออก ชีก็ออดอ้อนและบอกว่าไม่อยากเอาออก เพราะรักฮีมาก อยากให้มีทายาทของเรา ซึ่งชีเครียดมาก และไประบายกับคนใกล้ชิด และสุดท้ายชีก็ตัดสินใจไม่เอาเด็กไว้เพราะรักและอยากให้ฝ่ายชายได้ทำงานเก็บเงินและอยู่ด้วยกันไปตลอดชีจึงยอมทำ

แหล่งข่าวเดี๊ยนมิได้ลงรายละเอียดลึกซึ้งว่า ชีทำแท้งด้วยวิธีใด แต่คนใกล้ชิดชี คนสนิทของชีเล่าว่า ตอนที่ทำนั้น ชีไม่ได้ทำงานเลยตลอด 1-2 เดือน เพราะต้องหลบๆซ่อนๆและดูแลร่างกายให้ฟื้นมาใหม่ พอฝ่ายฮีรู้ว่าชีทำแล้ว ฮีก็แฮปปี้มาก และจู๋จี๋ดู๋ดี๋ดูแลชีอย่างมากมาย และทำหวานมาก ประหนึ่งไม่เคยทะเลาะกันมาเลยในชีวิตให้เป็นของขวัญตอบแทนชี ซึ่งชีก็แฮปปี้มากและบอกกับคนสนิทว่า ฉันตัดสินใจถูก เพราะเขารักฉัน และฉันก็รักเขา พอฉันทำให้เขาแล้ว เขาก็รักฉันไม่ไปไหน

จะว่าไปชีก็น่าสงสารนะ เพราะความรักทำให้ชีตาบอด เห็นเรื่องผิดเป็นเรื่องถูก ดีที่ชีไม่ได้ท้องหลักหลายเดือนมากมายอะไร ที่ชีเล่าก็เหมือนแค่ไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นที่มีเด็กในท้อง เป็นช่วงเพิ่งเริ่มท้องเอง แต่ก็นะ เรื่องแบบนี้ก็ว่าไม่ได้ เพราะชีเต็มใจทำเองและก็ต้องถือว่าไม่มีใครรู้ ชีก็ไม่ได้คิดว่าชีผิดอะไร แต่ที่น่าสงสารคือตอนนี้ฝ่ายฮี ดันมีข่าวหลุดลอดออกมาว่าแอบไปหยอดๆสาวๆไว้ ไม่รู้ชีรู้หรือยัง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ