ยุ้ย จีรนันท์-ธัญญ์ ธนากร ประกาศพักงานในวงการ เตรียมทุ่มเทเลี้ยงลูกให้เต็มที่

ยุ้ย จีรนันท์-ธัญญ์ ธนากร ประกาศพักงานในวงการ เตรียมทุ่มเทเลี้ยงลูกให้เต็มที่

เรียกได้ว่ากำลังเป็นคุณแม่ป้ายแดง อย่าง ยุ้ย จีรนันท์ กับคุณพ่อป้ายแดง ธัญญ์ ธนากร ที่ก่อนหน้านั้นทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า เธอ+ฉัน = เรา 3 คน ทุกปาฏิหาริย์ต้องใช้เวลา...เบบี๋น้อยของเรามาแล้วน๊าาา ดีใจที่สุด... มีความสุขที่สุดเลย ซึ่งก็ได้มีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับ เข้ามายินดีด้วยจำนวนมาก โดยที่ยุ้ย จีรนันท์ ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่า และรอมานานมาก ตอนแรกจะแต่งงานแล้วมีเลย แต่ผ่านมา 4 ปี ลองมาทุกวิธีแล้ว แต่อาจจะด้วยอายุเรา และทำงานมาหนักตลอด 20 ปี

ล่าสุด ทางยุ้ย จีรนันท์ - ธัญญ์ ธนากร ได้เปิดใจพูดคุยผ่านรายการ คุยแซ่บSHOW ว่า ทั้งคู่ยังไม่ได้ออกจากวงการ แค่เบรกงานชั่วคราวเพราะอยากเลี้ยงลูกเอง100% อยากอยู่ในวัยที่เขาอยู่กับเราให้มากที่สุด อยากเลี้ยงเอง

ยังบอกด้วยว่า พยายามบอกเพื่อนทุกคน เจอผมได้ที่บ้านเท่านั้นหลังจากลูกคลอด อยากใช้เวลากับเขาให้มากที่สุด ทั้งคู่คิดเห็นตรงกันว่า อาจจะให้ลูกอยู่ต่างจังหวัด แล้วถ้าโตขึ้นเขาอยากจะมีสังคมของเขา หรือเขาอยากจะเข้ามาอยู่กรุงเทพก็อีกเรื่องนึง แต่ว่าครอบครัวเราเป็นคนต่างจังหวัด เลยรู้สึกว่าไม่เป็นไรหรอกถ้าลูกเราไม่ได้เข้ามาเรียนกรุงเทพเหมือนลูกคนอื่น ก็คุยเข้าใจตรงกันว่าอยู่ต่างจังหวัดก็ได้

เพราะทุกวันนี้ทั้งคู่ก็อยู่ที่สระบุรีเป็นหลัก ขับรถชั่วโมงครึ่งก็ถึง เมื่อก่อนถ่ายละครก็ไปๆ กลับๆ ส่วนมากจะชอบอากาศที่นู้นมันอากาศดี มีพื้นที่และมีกิจกรรมให้ลูกทำเยอะ ช่วงก่อน 10 ขวบจะอยู่นู้น แต่ถ้าหลัง 10 ขวบก็แล้วแต่เขา ถ้าย้ายมาที่นี่ก็มีบ้านอยู่แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ